Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tiên Hiệp giới thiệu dàn mỹ nữ nóng bỏng ấn định Closed Beta

13-01 16:30

gMO Tiên Hiệp do VTC Mobile đã chính thức hé lộ hình ảnh landing công bố Closed Beta 10h16’ ngày 16/01/2015 cùng với dàn mỹ nhân nóng bỏng đại diện cho game.

Tiên Hiệp không chỉ gây bão tại thị trường game Trung Quốc với thành tích ra mắt chưa đầy 2 tuần nhưng số lượng người chơi cao nhất lên đến 50.000 CCU với gần 50 server mà còn gây ấn tượng mạnh tới cộng đồng game thủ bởi chất lượng đồ họa game xuất sắc, hệ thống chiến đấu PvP đa sắc diện, các tính năng giải trí hội tụ đầy đủ của những game online xuất sắc nhất trên thị trường hiện nay.

Mới đây nhất, nhà phát hành VTC Mobile đã chính thức tiết lộ landing tại địa chỉ : http://tienhiep.com.vn/landing cùng thời gian công bố Closed Beta 10h16’ ngày 16/01/2015

Dự kiến Tiên Hiệp sẽ ra mắt game thủ vào 10h16’ ngày 16/10/2015

Song hành cùng các hoạt động ra mắt Tiên Hiệp, game thủ không khỏi choáng ngợp bởi hình ảnh dàn mỹ nhân đại diện cho game cùng với bộ cánh lộng lẫy như các thiên thần của Victoria Secret. Ba người mẫu được lựa chọn làm đại diện hình ảnh của game chính là Nga Tây – Lyna Nguyễn – Hương Nguyễn đều là những tên tuổi có tiếng trong giới mẫu game.

Mời quí độc giả cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của bộ Cosplay game độc đáo này. 9Gate sẽ gửi tới các bạn những hình ảnh đầy đủ của bộ ảnh trong những bài viết sau.

Nga Tây vô cùng sexy với tạo hình thiên thần nóng bỏng

Lyna Nguyễn với tạo hình nữ hoàng đầy quyền lực

Ác qu Hương Nguyễn đầy ma mị lôi cuốn

Ba mĩ nhân hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng game thủ nhiều hoạt động giải trí vui vẻ trong giai đoạn sắp tới

Tham khảo thêm thông tin chi tiết của Tiên Hiệp tại:

Website: http://tienhiep.com.vn/landing/

Tiên Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0