HaChou

Following: 0Follower: 0

VTC Mobile chuẩn bị ra mắt gMO ARPG 3D Tiên Hiệp

11-12 16:41

Tiên Hiệp – gMO ARPG 3D dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2015.

Tiên Hiệp (tên tiếng Trung là 仙侠)là tựa game nhập vai sở hữu đồ hoạ 3D. Sản phẩm được Good Game Inc phát triển và sớm trở thành một trong những gMO có đồ hoạ đẹp nhất hiện tại trên thị trường Trung Quốc.

Bối cảnh trong Tiên Hiệp là thời kì khai mở tiền sư được chia làm ba cảnh giới: Hiên Viên, Xi Vưu, Thần Nông. Tam giới trinh phạt hỗn chiến lẫn nhau tranh bá thiên hạ. Phía tây Quỷ Vương nắm lấy cơ hội xâm chiếm làm tam giới càng thêm hỗn loạn, phía đông Thiên Đình bị hủy hoại, chư thần tản mác.

Thuộc thể loại ARPG nên game thủ Tiên Hiệp sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thực khi tự tay điều khiển nhân vật của mình tấn công, né tránh, tạo combo skill tuỳ theo ý mình. Theo như giới thiệu của game thì ngoài việc sở hữu hệ thống PvP solo, tổ đội, bang hội chiến thông thường, Tiên Hiệp còn cung cấp hệ thống chiến xa, tính năng hải chiến và đặc biệt nhất là thủ thành phong cách Tower Defense.

Tuy nhiên với đồ hoạ 3D cùng hệ thống tính năng đồ sộ như vậy thì yêu cầu cho cấu hình smartphone cũng không thể quá thấp. Với bộ cài ban đầu của Tiên Hiệp khoảng 160MB, game hỗ trợ cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Những thông tin tiếp theo sẽ được 9Gate cập nhật liên tục.

Tiên Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0