Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tiên Hiệp – ‘Bom tấn RPG’ khai màn năm 2015

29-12 16:30

Dự kiến Tiên Hiệp sẽ trình làng và đóng vai trò quan trọng là phát súng khai màn cho một năm 2015 đầy tham vọng của VTC Mobile.

Theo thông cáo từ phía NPH VTC Mobile, gMO Tiên Hiệp đã được đàm phán và đưa về Việt Nam, những khâu cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm đang được tiến hành gấp rút.

Tại thị trường Trung Quốc, Tiên Hiệp với ưu thế về cả đồ họa lẫn gameplay của mình, đang thu được những thành công rất lớn với hàng trăm server, được đánh giá là một trong những game đáng chơi nhất 2014.

Tiên Hiệp đang rất thành công tại thị trường Trung Quốc

Ấn tượng ban đầu về Tiên Hiệp thuộc thể loại MMORPG với đồ họa 3D đỉnh cao, được chau chuốt tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Hệ thống content ingame sâu và tiềm năng phát triển cực tốt.

Game có 3 class chính : Kiếm Tôn – Vũ Linh – Pháp Thần, thiên hướng theo các đặc tính công – thủ - bạo kích tự do, quyết định bởi chính cách xây dựng nhân vật của người chơi. Cốt truyện xoay quanh việc tranh đấu của ba thế lực lớn, khiến tam giới phân tranh, người chơi tham gia vào các thế lực, phát triển nhân vật và tranh đoạt thiên hạ.

Game với 3 class có thể phát triển tự do theo sở thích của người chơi

Hệ thống thú cưỡi, thú chiến đấu, cánh, pháp bảo và hiệu ứng skill đặc sắc làm nổi bật đồ họa của game lên một đẳng cấp cao hơn so với các sản phẩm cùng thể loại đang được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Đồ họa của Tiên Hiệp thách thức cả những game PC

Theo đánh giá của những game thủ kỳ cựu trong cộng đồng thích chơi mobile china, chúng tôi nhận được chia sẻ : “Tiên Hiệp là một sản phẩm thực sự chất lượng, về cả đồ họa và game play. Có khả năng làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Đánh giá cá nhân của tôi, kể cả các game PC, trên thị trường Việt Nam cũng không nhiều sản phẩm có thể đem ra so sánh được với Tiên Hiệp về đồ họa. Chúng tôi thực sự mong chờ giây phút được trải nghiệm bản việt hóa hoàn thiện của sản phẩm này”

Tiên Hiệp – quân bài chiến lược của VTC Mobile

Vòng đời game mobile diễn ra liên tục, sau một năm tràn đầy thành công với gmo SLG Kiếm Hiệp, và mới đây nhất là Tam Quốc Chiến, lúc này, VTC Mobile đang dồn hết sức mình để đưa ra thị trường một sản phẩm chất lượng khác là Tiên Hiệp – Siêu phẩm RPG của 2015 ?

Trang chủ : http://tienhiep.com.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/TienHiepVTC

Tham khảo một số ảnh của game Tiên Hiệp :

Tiên Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0