BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và những điều xứng đáng được nhận điểm 9.5/10

26-03 13:33

Tại sao không phải là điểm 10 tròn trĩnh? Ấy là vì nửa điểm còn lại phải đến từ cảm quan của chính người chơi, phải do chính người chơi trải nghiệm và quyết định.

Giao dịch trực tiếp, chợ buôn bán Bạc luôn sẵn sàng

Là sản phẩm kế thừa tinh hoa từ tượng đài nhập vai trên PC, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là mảnh đất lành đối với dân cày, không bao giờ cần lo nghĩ đến chuyện "có đồ không thể bán - cần đồ không thể mua", vừa thỏa mãn cơn thèm cày cuốc đúng nghĩa, vừa giúp dòng tiền được luân chuyển, tạo nên một xã hội ingame “sống” thực sự.

Không có hệ thống Vip, dân cày chính là đối trọng của đại gia

Những tựa game online huyền thoại trên PC xưa vốn không hề có cấp vip, nạp tiền thì có Vàng mua đồ, vậy là hết, rất công bằng, rất bám sát thực tế, cũng là cơ chế kinh điển tạo nên cả một giai đoạn hoàng kim của làng game Việt. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng chính là kế thừa tinh thần đó. Không cấp Vip, không đặc quyền, sự chênh lệch giữa nhóm đại gia và dân cày được giảm thiểu một cách tinh tế nhất, trở thành đối thủ xứng tầm của nhau trên tất cả mọi mặt trận.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không có bất cứ chữ Vip nào được xuất hiện trên giao diện

PK không bình máu, đa dạng hướng phát triển nhân vật trong mối tương khắc 5 hệ

Ngũ Đại Phái của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile luôn được tinh chỉnh để sức mạnh cân bằng, công thủ hòa hợp, mỗi class đều đảm nhận những vị trí vô cùng đặc biệt và quan trọng trong đội hình PK, chưa kể được được liên kết với nhau bằng mối quan hệ khắc chế 5 hệ: Phật - Hỏa - Thủy - Lôi - Độc.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng không cho phép sử dụng bình máu khi PK tự do ở bất cứ đâu, trong bất cứ trường hợp nào.  Điều này cũng lý giải vì sao mà khái niệm “PT đủ tank - damage - buff” mới được hồi sinh trọn vẹn nhất trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Đồ họa bom tấn nhưng chỉ nhẹ bằng 1/3 bình thường nhờ công nghệ Nano Unity 3D độc quyền

Nano Unity 3D là công nghệ mà YC Game tự phát triển độc quyền cho việc sản xuất game của mình từ 10 năm trước. Nó là một công nghệ riêng ưu việt hơn, tối ưu tài nguyên và tận dụng bộ nhớ giúp cho game của YC Game nói chung và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nói riêng luôn có dung lượng nhỏ nhất, đồ họa chuẩn cao nhất và tương thích trên các máy có cấu hình thấp:

+ CPU dual core trở lên, RAM 2GB trở lên

+ iOS 5, ver 9.0 trở lên

+ Android 5.0 Ram 1Gb trở lên

Tạm Kết

Có quá nhiều điều, quá nhiều câu chuyện để kể về sự xuất hiện của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại thị trường Việt Nam tuy nhiên, đứng ở góc độ chuyên gia, đây có thể cói là một sự kiện bước ngoặt, có tầm ảnh hưởng sâu sắc tới vị thế của Việt Nam trên bản đồ game online thế giới. Cho dù chẳng cần biết tới Thục Sơn Kỳ Hiệp PC thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tự thân nó đã quá xứng đáng với hai từ "siêu phẩm".

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0