BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thực hư chuyện streamer nổi tiếng của làng game Việt “gạ” fan nữ “bán ảnh”?

10-02 14:48

Trên Facebook cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi, nữ streamer đã lên tiếng đính chính về sự việc đồng thời cảnh báo fan của mình.

Là một trong những nữ streamer đời đầu của làng game Việt, đến nay, cùng với Linh Ngọc Đàm, MisThy được xem là cô nàng nổi tiếng, thành công, gây ấn tượng với cộng đồng game thủ. Không chỉ có fan nam, MisThy còn sở hữu lượng fan nữ hùng hậu. Đặc biệt, nữ streamer luôn biết cách kết nối và gắn kết các thành viên “Mít con" giúp cho đại gia đình ngày càng thân thiết.

Tuy nhiên, đây lại chính là điều mà kẻ gian đang lợi dụng hòng trục lợi. Cụ thể, một tài khoản zalo có tên Le Thy Ngoc (giống với tên thật của MisThy) đã chủ động kết bạn, nhắn tin trò chuyện với fan nữ của MisThy. Cố tỏ ra thân thiết bằng cách chia sẻ chuyện riêng tư, chỉ sau vài dòng tin, người này dần lộ rõ mục đích là gạ đối tượng “bán ảnh”. Ảnh ở đây được hiểu là hình nhạy cảm, sexy, hoặc “show body”.

Kẻ gian "tâm sự" nhằm dụ dỗ đối tượng.

Nghi ngờ đây không phải idol của mình, fan nữ đã vào Facebook của chính chủ hỏi trực tiếp và được nữ streamer khẳng định không phải cô nàng. Nhận thấy việc kẻ gian có thể tiếp tục nhắn tin, lợi dụng dụ dỗ thêm nhiều fan của mình, MisThy đăng đàn cảnh báo trên cả Fanpage lẫn Facebook cá nhân, nhằm hạn chế nguy cơ xấu.

Nữ streamer liên tục cảnh báo fan của mình. 

Đây cũng là bài học mà người hâm mộ cần lưu ý, đừng để tình cảm của mình dành cho các streamer bị kẻ gian trục lợi.

Chém gió ...
Aa 0