BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thủ Thành Origin nhận nhiều lời khen có cánh sau ngày ra mắt chính thức

12-12 20:42

Với màn ra mắt của Thủ Thành Origin, thị trường game Tam Quốc đã có thêm một cái tên mới mang màu sắc vô cùng độc đáo và mới lạ. Thậm chí tựa game này còn đang được kỳ vọng sẽ xô đổ hàng loạt các kỷ lục để trở thành tượng đài trong thể loại Tam Quốc.

Theo một cách suy nghĩ nào đó thì Thủ Thành Origin chính là một món quà bất ngờ để dành tặng cộng đồng game thủ yêu thích dòng game Tam Quốc. Mang trong mình gameplay theo dạng tower defense vốn đã “thất truyền” bấy lâu, Thủ Thành Origin nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ vì chất lượng cũng như sự táo bạo của mình.

Đa số người chơi đều vô tình quên mất công thành – thủ thành là một yếu tố cực kì quan trọng trong chiến tranh, đặc biệt là vào khoảng hơn 2000 năm trước đây, thời kỳ Tam Quốc phân tranh kịch tính giữa các thế lực chư hầu mà sau này này trở thành những cột mốc lịch sử, lưu dấu đến muôn đời.

Những thiên tài chiến thuật như Gia Cát Lượng, Chu Du hay ngay cả đến những minh quân như Lưu Bị, Tào Tháo đều đề cao việc chấn giữ thành lũy – có được một hệ thống thành trì vững chãi còn đáng giá hơn cả vạn tấc đất. Bài toán đau đầu đó sẽ tiếp tục thử thách các game thủ ngay tại Thủ Thành Origin.

Sắm vai là một người trấn giữ thành, người chơi sẽ cần phải có chiến thuật phòng ngự hiệu quả trước những đợt công phá từ kẻ thù. Trong tay bạn là hơn 8 loại tháp chiến cùng hơn 150 vị mãnh tướng, phải làm thế nào và bằng cách nào để biến thủ thành công, biến nơi phòng thủ của mình thành “tử huyệt” cho quân địch.

Lựa chọn tướng ra trận và điều chỉnh trận hình cũng là yếu tố quan trọng trong Thủ Thành Origin

Điểm ấn tượng nữa phải kể đến chính là hệ thống Bang Hội cùng nhiều tính năng Xây Phủ, Tượng Thần, Tuần Tra, Cấm Vệ Quân được xuất hiện đã mô tả thành công một không gian Tam Quốc cực kỳ chân thực. Ngoài tính chiến thuật đỉnh cao của mình, Thủ Thành Origin không quên chú tâm đưa người chơi trở thành một “minh chủ” thật sự qua những tính năng kể trên, giúp người chơi cảm nhận được “quyền lực” của mình.

Vậy các bậc Minh chủ tương lai còn chờ gì nữa mà không tải game ngay và trải nghiệm một thế giới Tam Quốc vô cùng đặc biệt cùng Thủ Thành Origin nào?

Trang chủ: https://thuthanhorigin.playfun.vn

Thủ Thành Origin

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0