BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thủ Thành Origin chính thức ra mắt hôm nay, hãy bắt đầu hành trình của riêng mình!

09-12 07:14

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Thủ Thành Origin đã chính thức ra mắt, chào đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Trong tình hình thị trường khan hiếm những tựa game Tam Quốc chất lượng cao như hiện nay, sự xuất hiện của Thủ Thành Origin đã khiến không ít fan Tam Quốc phải đứng ngồi không yên, trông ngóng tựa game này. Và sự chờ đợi đó đã được NPH Funtap chấm dứt khi Thủ Thành Origin chính thức ra mắt làng game Việt vào ngày hôm nay, 09/12/2020.

Là một trong những tựa game theme Tam Quốc hiếm hoi khai thác lối chơi thủ thành, chỉ riêng việc này đã khiến cho Thủ Thành Origin trở nên khác biệt hoàn toàn so với những tựa game Tam Quốc khác. Gameplay của Thủ Thành Origin cũng giống như tên gọi của tựa game này: Xoay quanh các yếu tố xây nhà, thủ thành, chiêu mộ Tướng tài…

Mặc dù có gameplay theo hướng xây nhà - thủ thành là vậy nhưng tính chiến thuật của Thủ Thành Origin không vì thế mà bị đánh giá thấp. Với các ải - bản đồ khác nhau, người chơi lại cần phải biến tấu linh hoạt để có thể phòng thủ thành công trước nhiều cường địch có sức mạnh tăng dần. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần chú tâm dùng các tài nguyên gỗ, đá và thép để nâng cấp tháp canh - trong Thủ Thành Origin có tới 8 loại tháp canh khác nhau, có thể nâng tối đa tới cấp độ 4.

Ngoài tháp canh, người chơi cũng cần nâng cấp Tướng thường xuyên để đảm bảo sức mạnh chiến đấu

Với hệ thống hoạt động PVE và PVE có chiều sâu, trải dài trong suốt thời gian chơi game, người chơi Thủ Thành Origin sẽ luôn cảm thấy hào hứng và tươi mới. Đặc biệt, các tính năng PVP được Thủ Thành Origin chú trọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm chân thực, “khói lửa” khốc liệt, nhất là trong những trận Bang chiến, tranh đấu Boss thế giới…

Nắm bắt được tâm lý của game thủ Tam Quốc nói chung, thay mặt BQT Thủ Thành Origin, chúng tôi xin gửi tặng quý độc giả những giftcode giá trị. Hy vọng rằng lượng tài nguyên dồi dào và các vật phẩm hữu ích sẽ giúp cho quý độc giả có khởi đầu dễ dàng hơn trên hành trình “Nam chinh Bắc chiến”.

Thủ Thành Origin: Giftcode Tân Thủ

Thủ Thành Origin: Giftcode Tân

Số lượng : 252/400

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy mau tải Thủ Thành Origin và bắt đầu hành trình của riêng mình ngay hôm nay!

Trang chủ: https://thuthanhorigin.playfun.vn

Thủ Thành Origin

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0