Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Thổn thức trước ngoại hình đáng yêu của Tiểu Cao Nguyệt - Tần Thời Minh Nguyệt

31-07 14:33

Chưa hết bất ngờ trước dàn diễn viên nổi tiếng tham gia vào bộ phim truyền hình chuyển thể Tần Thời Minh Nguyệt, các fan hâm mộ lại có phen đứng tim trước ngoài hình siêu đáng yêu của nữ diễn viên nhí vào vai Cao Nguyệt khi nhỏ

Vốn được biết đến là bộ phim hoạt hình 3D rất nổi tiếng tại Trung Quốc từ năm 2007, cho đến tận bây giờ, Tần Thời Minh Nguyệt vẫn là một cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong giới trẻ, những tin tức về bộ phim vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Mới đây, thông tin bộ phim hoạt hình đình đám này sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình khiến không ít fan hâm mộ ở xứ sở gấu trúc và cả ở những đất nước yêu thích nền điện ảnh Trung Hoa như Việt Nam đều khấp khởi vui sướng và chờ đời.

Bên cạnh thông tin về sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Trần Nghiên Hy trong vai Đoan Mộc Dung, cách đây không lâu, NSX lại tiếp túc rò rỉ những hình ảnh hậu trường rất dễ thương của diễn viên nhí sẽ vào vai Cao Nguyệt khi còn nhỏ khiến các fan không khỏi thổn thức.

Được biết, cô bé có nhan sắc như thiên thần đang mê hoặc cư dân mạng này có tên là Lưu Sở Điềm. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cô bé đã tích lũy một kinh nghiệm diễn xuất dày dặn thông qua khá nhiều quảng cáo và cả phim điện ảnh.

Sở hữu làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn đen láy cùng nụ cười vô cùng đáng yêu, nhiều cư dân mạng còn không tiếc lời dành cho Lưu Sở Điềm mĩ danh là “thiên thần nhí”.

Theo thông tin từ NXS, bộ phim đang trong quá trình quay và sẽ rất có thể được giới thiệu tới khán giả trong một vài tháng nữa. Trong lúc chờ đợi bộ phim chuyển thể rất đáng xem này, những người yêu mến Tần Thời Minh Nguyệt vẫn có thể theo dõi các tập phim hoạt hình đang tiếp tục được sản xuất và trình chiếu hàng tuần trên kênh Youku và Tudou của bộ phim.

Đặc biệt, nếu muốn được tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt cùng các nhân vật yêu thích của mình, các bạn có thể tải ngay và chơi thử Tần Thời Minh Nguyệt, một tựa game nhập vai thẻ bài hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ. Với việc sử dụng đồ họa 3D unity hiện đại trong thiết kế nhân vật, Tần Thời Minh Nguyệt đã tạo nên những Cao Nguyệt, Thiên Minh, Kiếm Thế hoàn toàn trung thành với nhân vật nguyên tác. Bên cạnh đó, lối chơi đặc sắc bám sát cốt truyện cũng là một điểm đáng chú ý tạo nên sức hút lớn đối với game thủ của Tần Thời Minh Nguyệt.

Trang chủ: http://ttmn.mobi/

Facebook: www.facebook.com/ttmn.mobi

Tần Thời Minh Nguyệt

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0