BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thợ Săn Huyền Thoại bất ngờ chia tay game thủ Việt

16-07 13:11

Sau gần 4 tháng ra mắt tại Việt Nam, Thợ Săn Huyền Thoại bất ngờ nói lời chia tay game thủ Việt vào hôm 12/7/2018.

Thợ Săn Huyền Thoại là tựa game nhập vai, chặt chém mang đậm phong cách Nhật Bản chính thức phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/03/2018. Tại thời điểm ra mắt, game thu hút được một lượng đông đảo người chơi tham gia trải nghiệm bởi phong cách thiết kế game theo lối anime – manga, đồ họa 3D sắc nét và chân thật với bối cảnh Châu Âu mới lạ với những khu thành cổ, làng mạc, bến tàu... rất đặc trưng.

Tuy nhiên, theo một số thông tin được hé lộ về việc Nhà phát hành Funtap sẽ ngừng vận hành trò chơi do không đạt được thỏa thuận với đối tác. Và cuối cùng thông báo chính thức cũng đã giải thích cho nguyên nhân mập mờ đó. Thợ Săn Huyền Thoại đã đóng cổng nạp và hạ bộ cài trên kho ứng dụng App Store và CH Play vào ngày 14/7 và chính thức ngừng hoạt động kể từ 27/07 tới đây, cụ thể:

- 12/07 ~ 13/07: Đóng nạp thẻ
- 14/07: Hạ game tất cả Store.
- 14/07 ~ 26/07: Thông báo ưu đãi chuyển đổi game khác
- 27/07: Ngừng dịch vụ hoàn toàn.

Ngay khi có thông báo chính thức về việc đóng cửa, cộng đồng người chơi đã bày tỏ sự tiếc nuối, bên cạnh cũng là sự oán trách về việc đóng cửa đột ngột tựa game mới ra mắt chỉ vỏn vẹn hơn 4 tháng.

Có lẽ việc đóng cửa tựa game Thợ Săn Huyền Thoại chịu sự oán trách nhiều hơn là sự tiếc nuối. Bởi dạo gần đây, việc đóng cửa game của các nhà phát hành diễn ra khá thường xuyên, nhưng đa số lý do cho việc đó là game lỗi thời, không còn đáp ứng được nhu cầu của người chơi. Tuy nhiên đối với Thợ Săn Huyền Thoại, lý do ở đây lại là không đạt được sự thỏa thuận với nhà đối tác. Việc ra mắt phát hành một tựa game đến cộng đồng cần phải có sự chuẩn bị, chiến lược kỹ càng. Phải chăng nhà phát hành đã quá nóng vội, chuẩn bị sơ sài để ra mắt game cạnh tranh với các game khác trong cuộc chiến game đầy sôi động như hiện nay?

Thợ Săn Huyền Thoại

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0