Cucku

Following: 0Follower: 3

“Thính” ngập tràn trong Au Mobi với dàn trai xinh gái đẹp rủ nhau lập FAM tuyển quân rầm rộ

23-10 17:00

Những ngày gần đây cộng đồng Au Mobi VNG đang ‘xôm tụ’ hơn bao giờ hết khi ngập tràn ‘thính’ từ dàn trai xinh gái đẹp rủ rê nhau kết bạn, tìm ‘người ấy’ và cả tuyển mem cho FAM của mình.

Vừa ra mắt vào 10h sáng ngày 18/10/2017 tuần trước, Au Mobi đã khẳng định vị trí của mình với cộng đồng khi thu hút đông đảo game thủ tham gia. Không chỉ trong game, mà những hoạt động cộng đồng trên Group game cũng ngập tràn ‘thính’ từ dàn trai xinh gái đẹp rủ rê nhau kết bạn, tìm ‘người ấy’ và cả tuyển mem cho FAM của mình vô cùng sôi động.

Có thể nói, cộng đồng Au Mobi đang ‘rôm rả’ hơn bao giờ hết những ngày gần đây. Đặc biệt hơn, ngay từ trước khi game được ra mắt, đã có không ít chàng trai, cô gái vào "rắc thính" để tìm kiếm một nửa trong game của mình.“Anh có muốn cùng em trở thành couple đầu tiên trên Au Mobi VNG không” - cô nàng L.T.V chia sẻ trên group cùng tấm ảnh selfie cực yêu của mình.

“Nghe bảo cứ đăng ảnh lên đây là sẽ có n.y (người yêu) ngày game ra mắt )))))” – game thủ Q.S không ngần ngại tìm người yêu.

Bên cạnh đó, những FAM lớn cũng liên tục được thành lập và đăng tin tuyển mem vô cùng rầm rộ. “Theo yêu cầu của bộ trưởng bộ giáo dục... À nhầm yêu cầu a chủ #Fam#Star. Tuyển men: Yêu cầu là phải xinh đẹp như ngôi sao hàn - việt. Mem mới vào thì hoạt bát... tám xuyên lục địa, nói không ngừng nghỉ, mệt thì nghỉ. online thường xuyên nếu vì công việc thì có thể online bất lúc nào khi rảnh. Fam lúc nào cũng có người onl để tám. Men tuyển v3 trở lên nhé, cống hiến đều đặn, tích cực giúp đỡ thành viên trong fam. Tóm là Fam tuyển các bác lầy, nhoi, bựa, hài hước, hòa đồng và không quên nhiệm vụ của mình...” – một bài tuyển quân đầy vui nhộn, dí dỏm của chủ FAM.

Còn bạn, bạn đã gia nhập hội trai xinh gái đẹp trong Au Mobi VNG chưa? Hãy cùng tham gia và cùng trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhé.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về trò chơi trong những bài viết tiếp theo.

Au Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0