Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiện Nữ 2: Không chỉ môn phái mới Ảnh Linh, được "đẻ" như đời thực cũng khiến game thủ bấn loạn

20-04 15:13

Là thế hệ tiếp theo của Thiện Nữ Mobile với loạt tính năng mới được nâng cấp đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ cho Thiện Nữ 2.

Cách đây 8 tháng, cụ thể là trong Offline mừng Sinh nhật Thiện Nữ Mobile 2 tuổi, nhà phát hành VNG đã úp mở về những kế hoạch hấp dẫn trong thời gian sắp tới, đặc biệt là phiên bản Thiện Nữ 2. Chính những điều này khiến cộng đồng mong ngóng và ấp ủ rất nhiều dự định mới mẻ. Ai cũng mong chờ ngày được chính thức chạm tay vào vùng trời thơ mộng ấy.

Thế nhưng trong khi game thủ cứ tưởng sẽ ra mắt phiên bản 1 cách nhanh chóng thì Thiện Nữ Mobile lại khiến người chơi “mừng hụt” vì thời gian cập nhật vẫn chưa rõ ràng và nhà phát hành không mảy may có động thái gì gọi là nhắc nhớ đến khái niệm ấy.

Dạo gần đây, khi game thủ đã thôi không mong chờ về Thiện Nữ 2 thì bỗng nhiên nhà phát hành VNG lại có nhiều thông tin tích cực hơn, họ cáo lỗi đến mọi người và chia sẻ rằng suốt quãng thời gian qua đã không ngừng nỗ lực để có thể cập nhật phiên bản mới. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thiện phiên bản cho thị trường Việt Nam, cùng với những thay đổi hoàn toàn “lột xác” từ phiên bản của Trung Quốc & Đài Loan, VNG buộc phải xem xét lại kế hoạch phát triển Thiện Nữ tại Việt Nam để phù hợp với tình hình thực tế của thị trường và sự mong mỏi của người chơi dành cho Thiện Nữ. Chính vì vậy thời gian mới lâu đến thế.

Theo thông tin từ đội ngũ điều hành Thiện Nữ Mobile, tình yêu và sự mong đợi của người chơi dành cho Thiện Nữ là vô cùng to lớn và đó là động lực mạnh mẽ để họ hoàn thiện giai đoạn này 1 cách cấp tốc hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho game. Trong thời gian chờ đợi đó, nhà phát hành dự kiến sẽ tổ chức một số sự kiện và hoạt động giao lưu với người chơi để có thể lắng nghe hết được những tâm tư, tình cảm mà họ dành cho Thiện Nữ.

Hiện tại, Thiện Nữ 2 vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành và VNG dự kiến sẽ mang trò chơi đến với cộng đồng vào cuối Q2/2020 – đầu Q3/2020. Lý do cần 1 khoảng thời gian dài đến thế chính là phải thay đổi lại toàn bộ cấu trúc, engine trò chơi. Sau đó, Thiện Nữ  Mobile sẽ lột xác hoàn toàn, thay da đổi thịt hoàn toàn mới lạ.

Thiện Nữ 2 được xem là nổi trội hơn bản cũ với công nghệ hình ảnh mới – Next Generation. Qua đó từ mô hình nhân vật, tất cả cấu trúc cho đến khung cảnh tổng thể đều sắc nét 1 cách chuẩn mực nhất. Chất lượng đồ họa full 3D 720px để người chơi có thể nhập vai một cách chân thực nhất dù là chơi trên thiết bị di động. Ngoài ra camera và ánh mắt của nhân vật cũng được nâng cấp hoàn hảo, hứa hẹn là vùng trời lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh selfie sống ảo.

Song song đó, người chơi đến với Thiện Nữ 2 hứa hẹn sẽ được trải nghiệm hệ thống Cốt truyện mới, nhiệm vụ chính tuyến mới cùng với toàn bộ bản đồ và nhân vật khác lạ hơn. Trở thành 1 tân thủ hoàn toàn mới, đặc sắc, độc – lạ chưa từng có.

Đặc biệt nhất, Sinh Con – tính năng được trông chờ nhất trong Thiện Nữ Mobile chắc chắn chính là điểm nhấn chủ đạo của Thiện Nữ 2. Nhiều game kiếm hiệp chỉ dừng lại ở mức kết hôn và gia viên nhưng với 1 game đậm chất ngôn tình như Thiện thì chắc chắn nếu không có sinh con thì chẳng thể nào yên ổn được với 500 anh em ngày đêm khóc than thảm thiết. Và ở Thiện Nữ 2, mơ ước của họ sẽ được thành hiện thực. Không chỉ sinh con, người chơi còn có thể tập làm cha mẹ 1 cách thực thụ với màn “nuôi dạy” con cái. Điều này đang gây tò mò cực lớn trong cộng đồng,… Dạy như thế nào đây?

Bên cạnh đó, môn phái bí ẩn thứ 11 xuất hiện trong Thiện Nữ 2 đang “ngầm” tạo sự lo lắng cho các phái còn lại, bởi mỗi lần xuất hiện phái mới, chắc chắc sẽ tạo ra sự biến đổi khôn lường trên giang hồ. Môn phái ấy đã được hé lộ, đó chính là Ảnh Linh.

Song song đó, game nâng cấp tạo hình cơ bản 20 nhân vật giúp người chơi được thay đổi đến 23 kiểu hình nhân vật đồng thời trở thành tựa game đứng thứ 2 chỉ sau VLTK Mobile về sự phong phú của môn phái. Một điều mà hiếm game mobile nào có.

Qua những thông tin này, nhà phát hành khiến cộng đồng đứng ngồi không yên, nao nức từng phút để biết được khi nào Thiện Nữ 2 chính thức ra lò. Đáp lại tình cảm này của người chơi, nhà phát hành cho ra mắt sự kiện Hẹn ước Tương Phùng trong thời gian chờ đợi để cộng đồng vào báo danh và nhận quà hữu ích như: tiền mặt, quà lưu niệm và đặc biệt nhất là thời trang và thú cưỡi mới – những vật phẩm chỉ xuất hiện ở game mobile Thiện Nữ 2.

Trang chủ: https://thiennu2.zing.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0