BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiện Nữ Mobile sẽ đậm chất ngôn tình trong ngày hôm nay (25/1)

25-01 15:21

Dự kiến trong ngày 25/01, con dân của tứ hải bát hoang sẽ được dịp đắm chìm trong thế giới tràn ngập màu sắc ngôn tình khi đăng nhập vào Thiện Nữ Mobile.

Ra phiên bản Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã đành, Thiện Nữ Mobile còn mở luôn máy chủ mang tên Dạ Hoa cho đủ bộ. Hay tin này, nhiều nữ nhân đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đến với Dạ Hoa dù có phải đánh đổi mọi thứ, họ nhận mình là Tố Tố và thâm tâm luôn văng vẳng một câu nói: “Dạ Hoa, thiếp đến đây….”

Thanh Khâu Đào Nguyên được xem là phần cập nhật lớn nhất trong phiên bản mới Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Cả một vườn đào Thanh Khâu mở ra trước mắt thật thơ mộng và trữ tình, nam thanh nữ tú tha hồ mà đi tìm một hóa hoa dành riêng cho lòng mình…. “Cho dù mười dặm hoa đào nở rộ, chỉ cần một đóa trong lòng là đủ.”

Thanh Khâu Đào Nguyên tái hiện khoảnh khắc đẹp đến nao lòng khi Tố Tố quyết định rời khỏi Dạ Hoa và lao mình xuống từ Tru Tiên Đài trong bộ phim nổi tiếng Tam Sinh Tam Thế. Tại đây, người chơi sẽ có cảm giác không còn là phàm nhân vì đang được đặt chân vào chốn bồng lai tiên cảnh đầy huyễn hoặc. Độc đáo nhất phải kể đến phân đoạn ngồi thuyền ngao du khắp hồ cùng người trong mộng, tắm tiên,… các tín đồ mê chụp ảnh chắc chắn không thể bỏ qua tính năng hấp dẫn này nhằm lưu lại những kỷ niệm khó quên trong Thiện Nữ Mobile.

Tuy nhiên, game thủ không chỉ có thể dạo chơi ngắm cảnh trong Thanh Khâu Đào Nguyên mà bên cạnh đó, còn có cơ hội tham gia những trận PK khốc liệt khi tham gia hoạt động Thanh Khâu Vệ Chiến, tiêu diệt boss khủng Xích Viêm Nghê Thú. Điểm thú vị của boss này không chỉ nằm ở sức mạnh mà nó có thể chạy trốn khắp bản đồ Thanh Khâu nên hứa hẹn cuộc săn lùng của các bạn chắc chắn diễn ra rất kịch tính.

Và điểm đặc biệt nhất là chỉ khi tham gia tiêu diệt Xích Viêm Nghê Thú, người chơi mới có cơ hội sở hữu Yêu Hồ – một loài linh thú hoàn toàn mới lạ lần đầu tiên xuất hiện trong Thiện Nữ Mobile.

Sự xuất hiện của môn phái Yển Sư cũng là điểm được game thủ trông chờ nhất ở phiên bản Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Bởi từ rất lâu, mối lương duyên trắc trở cũng như diện mạo đặc biệt của Yển Sư đã là cả một câu chuyện đậm chất “ngôn tình” khiến nhiều thiếu nữ khắc cốt ghi tâm. Dự là sẽ có không ít nam nhân chọn Yển Sư để nhập môn với hy vọng sớm tìm được vợ vì họ biết rõ khao khát của đông đảo nữ giới trong phiên bản này chính là được về chung một gia viên với những anh chàng có biệt tài điều khiển con rối.

Có thể nói, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đúng là một phiên bản đậm chất ngôn tình và được cộng đồng hào hứng chờ đợi trong suốt nhiều ngày qua. Liệu với những cập nhật mới lần này, VNG có khiến fan cuồng của Thiện Nữ Mobile thỏa lòng kỳ vọng hay không? Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo của chúng tôi nhé.

Trang chủ: http://thiennu.talktv.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0