Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Long Tam Quốc tặng Giftcode khủng nhân dịp Open Beta ngày 16/3

16-03 19:56

Vào đúng 10h ngày 16/3/2020, Thiên Long Tam Quốc sẵn sàng ra mắt cộng đồng game thủ với chuỗi sự kiện thú vị kèm quà tặng hấp dẫn với Giftcode Open Beta trị giá 1 triệu đồng.

Không màu mè mà show thẳng những tính năng nguyên bản, Thiên Long Tam Quốc chứng minh “nội lực” sẵn có ở gameplay có chiều sâu thoải mái cho phép người chơi tha hồ tìm tòi khám phá. Vì vậy, sản phẩm sớm được cộng đồng game thủ Việt đón nhận và dự đoán sẽ trở thành “cứu cánh” cho quãng thời gian rảnh đến phát chán trong kỳ nghỉ Tết dài nhất từ trước đến nay vì dịch Covid-19. Đáp ứng niềm kỳ vọng của fan hâm mộ, NPH Tendo đã nỗ lực và chính thức trình làng sản phẩm tâm huyết sau sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Thiên Long Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt Open Beta vào 10h00 ngày 16/3/2020 tới đây cùng rất nhiều hoạt động và quà tặng cực “cool” dành cho người chơi. 

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Thiên Long Tam Quốc đã lọt Top 1 Trending trên các BXH chợ ứng dụng CHPlay.

Được biết, Thiên Long Tam Quốc là tựa game mobile online thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật cùng cốt truyện Tam Quốc quen thuộc. Game sở hữu kho thẻ tướng đồ sộ với hơn 300 danh tướng vốn đã quen thuộc với những ai đam mê Tam Quốc. Tham gia vào chuyến du hành trong Thiên Long Tam Quốc, bạn sẽ trở thành một vị tướng chống lại những thế lực trong thế giới Tam Quốc ảo. Nhiệm vụ chiêu mộ những danh tướng, nâng cấp sức mạnh, sắp xếp đội hình và bắt đầu hành trình khám phá của riêng mình.

Điểm đặc sắc của Thiên Long Tam Quốc chính là lối đánh Nộ Công – Hợp Kích có “1 không 2” ở dòng game chiến thuật. Lối chơi này đòi hỏi bạn phải tính toán từng lượt đánh của các vị tướng bởi nó không dừng lại ở 2 kiểu đánh là đánh thường và ra skill mà đột phá lên thành 3 cách đánh khác nhau. Điều này giúp cho tính chiến thuật trong trò chơi được nâng lên một tầm cao hơn hẳn so với những sản phẩm cùng thể loại.

Tất nhiên với một sản phẩm được đầu tư chất sấm đúng chỗ, Thiên Long Tam Quốc còn mang đến một chiến trường phong phú về thể loại cũng như phong cách. Trong game bạn sẽ được trải nhiệm một thế giới PvP, PvE đa dạng bậc nhất từ Tam Quốc Chiến, bang hội chiến, đấu trường liên server, Quốc Chiến...hứa hẹn sẽ là một sân chơi mang tính giải trí cao, một đấu trường danh vọng đúng nghĩa dành cho cộng đồng gamer.

Nhân dịp chính thức ra mắt Open Beta vào lúc 10h00 16/03/2020, Thiên Long Tam Quốc sẽ giới thiệu rất nhiều hoạt động ý nghĩa trên Trang chủ, Fanpage, Group. Tất nhiên không thể thiếu chuỗi sự kiện ingame kéo dài đảm bảo sẽ khiến bạn không thể dời mắt khỏi màn hình. Bên cạnh đó, nhân dịch này chúng tôi gửi tặng người chơi Thiên Long Tam Quốc bộ Giftcode Open Beta có giá trị lên đến 1.000.000 VNĐ, gồm nhiều items và nguyên liệu cần thiết cho chuyến hành trình khám phá thế giới Tam Quốc cực chất.

Thiên Long Tam Quốc: Giftcode Open Beta

Thiên Long Tam Quốc: Giftcode

Số lượng : 167/300

Trang chủ: https://thienlongtamquoc.vn

Thiên Long Tam Quốc

0.0
Tendo | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0