BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Chung kết Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 9 cùng những trận PK mãn nhãn, chiến thuật thăng hoa

20-09 12:15

Chung kết Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 9 đã mang đến cho người xem những trận đấu vô cùng hấp dẫn với lối đánh độc đáo, chiến thuật nhạy bén cùng tài điều binh khiển tướng của các chỉ huy trưởng.

Cuối tuần qua, cộng đồng game thủ đã chứng kiến những lượt đấu cuối cùng của cụm một trong khuôn khổ Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 9. Đây là sân chơi quen thuộc dành cho game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã được tổ chức qua 8 mùa giải.

Từ vòng 32 đến khi chung kết diễn ra, đã có rất nhiều tình huống hấp dẫn, chiến thuật bên 9 bên 10 của các đội, cũng như những phen tấn công cực kỳ gay cấn. Người xem đã được chiêm ngưỡng những trận PK 6vs6 từ các tên tuổi lừng lẫy đến tại các cụm server 1 với phong độ thi đấu đỉnh cao. Bước và chung kết, hai tổ đội mạnh nhất đã gọi tên ThiênSát (S3) và TàĐạo (S1) cùng bước vào loạt đấu 3-2 để tranh đoạt ngôi vị cao nhất.

Đối đầu tại Chung kết, TàĐạo sở hữu một đội hình như mơ khi cả 6 thành viên đều có lực chiến vô cùng mạnh. Trận chung kết Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 9 là một cục diện có phần chênh nhau và là một cán cân lệch về sức mạnh.

Sở hữu hai Nga Mi trong đội hình cùng với sự đồng đều về lực của các thành viên khác đã tạo nên một lợi thế vô cùng lớn cho TàĐạo. Tuy không sở hữu lực chiến mạnh, nhưng ThiênSát có cho mình một đội hình đồng đều khi các nhân vật được xây dựng theo hướng Huyền Âm Công cho Nga Mi hay Tiêu Dao đi theo hướng Hoả Công. Sự chênh lệch này khiến người xem mong chờ một chiến thuật cùng sự dẫn dắt đội  đột phá của ThiênSát để có thể vượt qua khoảng cách sức mạnh khá lớn.

Tại lượt trận đầu tiên, ThiênSát với mục đích để Hoàng Tuyền (người chơi phái Thiên Sơn của TàĐạo) nằm xuống, rồi tấn công đến Nga Mi và tiếp tục đánh sang Minh Giáo. Với mục tiêu đó, Hoàng Tuyền liên tục mất máu, Tà Đạo bước vào thế trận có phần mất lợi thế. Tuy được đánh giá không cao nhưng ThiênSát đã có sự nhập cuộc vô cùng đã mắt cho người xem.

Đứng trước đối thủ với lối đánh và chiến thuật nhạy bén, TàĐạo đã có một lối chơi chậm hơn và xử lý cẩn trọng hơn. TàĐạo đã chọn Minh Giáo của đội bạn để hạ gục đầu tiên, cả đôi bên đều sử dụng Quy Tức Công để hồi sinh và trở lại hỗ trợ đồng đội. Những màn đáp trả 1 đối 1 liên tục được diễn ra, chiến thuật của hai đội tương tự nhau khi tập trung vào một mục tiêu đã tạo nên vô vàn tình huống kịch tính, hấp dẫn. Hết thời gian, TàĐạo đã giành chiến thắng có phần nhọc nhằn khi chỉ ám sát được hai mục tiêu.

Bước sang hiệp đấu tiếp theo, ThiênSát đã nỗ lực tạo nên nhiều tình huống lợi thế như dồn lực vào đánh Minh Giáo, Nga Mi của TàĐạo để chiếm ưu thế nhưng sức mạnh của họ đã không đủ lớn để kết liễu đối phương, cứ một người nằm xuống thì một người khác của TàĐạo được hồi sinh. Ngược lại, TàĐạo đã liên tục lao vào áp chế và bắt lẻ đối phương, để gần hết thời gian ThiênSát chỉ còn lại một Nga My. Họ nhanh chóng kết liễu đối phương, đã bất lợi về sức mạnh nay lại thiếu người nên ThiênSát không đủ lực để lật ngược tình thế được nữa.

Kết quả cuối cùng, TàĐạo thắng áp đảo hoàn toàn đối thủ với 2 trên 3 trận toàn thắng và giành chức vô địch tại Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 9. Đội chiến thắng đã có cho mình ngôi vị cao nhất được khắc tại thành Lạc Dương cùng nhiều vật phẩm giá trị như Thú cưỡi Côn Du Vân Tu, Rương hạng 1 Thức Kiếm,…

Các chiến thuật trên có thể trở thành những kinh nghiệm để các đội nghiên cứu triển khai hoặc khắc chế ở những mùa Thức Kiếm Thiên Hạ tiếp theo. Điều này cũng hứa hẹn mùa giải mới sẽ là một cuộc đấu đầy hứa hẹn khi các đội sẽ phát triển hơn về lực chiến lẫn chiến thuật.

Bên cạnh đó, Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 9 trở lại vô cùng nhộn nhịp khi có sự góp mặt của rất nhiều tổ đội như ABC, TuTiên, LìXì, ThienTam,… và đặc biệt là cô nàng caster đầy nhiệt huyết Tiểu Vũ. Tất cả đã tạo nên một mùa giải thành công mỹ mãn cả về sự thể hiện của các cao thủ võ lâm lẫn khâu tổ chức, đồng hành từ nhà phát hành VNGGames, mang đến những màn tranh tài “rực cháy” với đông đảo game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Xem thêm thông tin tại đây:

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0