BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn chưa chết

04-10 19:51

Hình ảnh người Anh Hùng khí thế hiên ngang tự vẫn tại Nhạn Môn Quan luôn còn động mãi trong tâm trí của các fan yêu thích tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ do Kim Dung sáng tác.

Với các fan kiếm hiệp lâu năm, hẳn ai cũng có thể khẳng định Thiên Long Bát Bộ là một trong những bộ tiểu thuyết gây ấn tượng nhất mà Kim Lão từng viết. Không chỉ bởi nội dung truyện hay, sâu sắc, mà còn là sự bất ngờ, tiếc nuối bởi cái kết bất hạnh mà nhân vật chính Tiêu Phong phải nhận.

Tài giỏi, khí phách nhưng số phận Tiêu Phong rất bi ai

Tiếc nuối Idol, Fan viết ngoại truyện, phim thay đổi kịch bản

Không chấp nhận sự thật, vài năm qua trong cộng đồng mê kiếm hiệp xuất hiện hàng tá ngoại truyện được fan viết lên, nhằm kéo dài bóng dáng bậc anh hùng ấy trong vô tận. Theo ước tính có đến gần 50 tác phẩm ngoại truyện chính thức và không chính thức đã có mặt trên các diễn đàn truyện của Trung Quốc. Nhưng đa phần đều phá bỏ đi nguyên tác, thậm chí còn còn dính đến yếu tố huyền huyễn, tiên hiệp trong đó, đem lại sự thất vọng vô cùng.

Nhiều bản ngoại truyện, remake nhưng chưa bản nào thỏa mãn được cộng đồng fan Thiên Long Bát Bộ

Truyện đã thế, phim cũng chẳng khá hơn. Đạo diễn nổi tiếng Lại Thanh Thủy khi sản xuất Tân Thiên Long Bát Bộ (2013) còn có ý định phá vỡ cốt truyện chính thống khi không để nhân vật chính Tiêu Phong chết. Điều này lập tức đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ khán giả là Fan của tiểu thuyết Kim Dung. Số đông cho rằng việc xây dựng kết thúc như vậy là đi ngược lại với “tinh thần kiếm hiệp Kim Dung”.

Thiên Long Vô Song là bản truyện tiếp theo hay nhất của Thiên Long Bát Bộ

Cũng thuận theo sự yêu thích Thiên Long Bát Bộ, sự tiếc nuối về anh hùng Tiêu Phong,th không cố gắng phá đi nguyên tác của tiểu thuyết mà quyết định phóng tác ra một chương mới về sau, khiến cho câu chuyện Thiên Long Bát Bộ ly kỳ, gay cấn, mang lại dư vị vừa lạ vừa quen.

Thiên Long Vô Song không xa rời “tinh thần kiếm hiệp Kim Dung”

Được sự đầu tư kỹ lưỡng, dày công nghiên cứu và thiết kế bởi một đội ngũ Studio Game đam mê Thiên Long Bát Bộ … Game Thiên Long Vô Song kế thừa của dòng game nhập vai, kiếm hiệp 3D và thêm thắt thêm nhiều yếu tố sáng tạo trong dòng game Mobile. Game chính thức ra mắt trong tháng 10 này.

Ngoài cốt truyện, game còn đầu tư sâu vào các tính năng tranh đấu giang hồ với nhiều hình thức PK đa dạng như 1vs1, 2vs2, 100vs100,..Đặc biệt hơn là tính năng Game hoàn toàn có thể điều chỉnh và cập nhật theo yêu cầu của người chơi, góp phần thêm sự đa dạng tạo thêm nhiều điều hứng thú.

Đơn cử như hệ thống Lĩnh ngộ Tuyệt học cho bất kỳ môn phái nào là một tính năng được tạo ra theo nhu cầu của gamer đam mê võ học. Tính tới thời điểm hiện tại, việc học thêm võ học mới ngoài võ học môn phái không phải game mobile nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng.

Bên cạnh đó, hệ thống kỳ ngộ trong Thiên Long Vô Song còn tái hiện vận may của nhân vật nổi tiếng như Đoàn Dự - té núi học Lăng Ba Vi Bộ, Hư Trúc – vô tình phá giải thế cờ được truyền thụ võ học thông, vào chính bản thân người chơi. Vận may có thể giúp bạn có thêm nhiều tài nguyên quý giá, hoàn toàn có thể trở thành đại gia trong chớp mắt.

Trang chủ: http://tlvs.vn

Thiên Long Vô Song

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0