Cucku

Following: 0Follower: 3

Thánh Chiến 3D Mobile: Sau nửa năm "im thin thít" bất ngờ ra mắt có gì để game thủ nhớ đến?

17-06 11:30

Cập bến Việt Nam từ đầu năm 2019, sau một thời gian dài Việt hóa, cuối cùng Thánh Chiến 3D cũng sẽ ra mắt game thủ vào ngày 20/6 này. Nhưng sau ngần ấy thời gian, liệu game thủ có còn nhớ đến tựa game này?

Theo thông tin từ NPH Soha, Thánh Chiến 3D Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/6 tới đây. Và game thủ tham gia sự kiện ra mắt cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH game. Được biết, tựa game này đã được Soha Games hé lộ từ dịp Tết 2019, nhưng phải tới nửa năm sau thì cộng đồng game thủ Việt mới có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm này.

Khai thác bối cảnh thần thoại phương Tây, Thánh Chiến 3D Mobile khiến nhiều người liên tưởng ngay tới tựa game nhập vai huyền thoại MU Online. Game tái hiện cuộc chiến cổ xưa giữa hai thế lực hùng mạnh là Thiên Sứ và Đọa Sứ.

Cuộc chiến thần thoại vượt ngoài cảnh giới hiểu biết của loài người đã khiến thế giới gần như rơi vào cảnh tận thế, những vương quốc bị tàn phá, cung điện bị thiêu hủy và khắp nơi đầy rẫy những con quái vật hung ác. Game thủ sẽ vào vai những người hùng của thời đại mới, phiêu lưu qua những vùng đất bao la, đánh bại những thế lực tà ác để thiết lập lại trật tự cho thế giới.

Bối cảnh của Thánh Chiến 3D Mobile có khá nhiều nét tương đồng với MU Online, tuy nhiên, tựa game này vẫn lột tả được bản sắc riêng thông qua mạch cốt truyện hấp dẫn và có chiều sâu. Ngoài ra, hệ thống tính năng và đồ họa cũng được đánh giá là một điểm mạnh của Thánh Chiến 3D Mobile.

Về Gamplay, Thánh Chiến 3D tập trung vào một gameplay đơn giản, dễ chơi để bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và chơi được. Tất cả những gì người chơi cần làm chỉ là train quái, tham gia các hoạt động và cuối cùng là… choảng nhau trên tất cả các mặt trận.

Nhìn chung, các hoạt động, tính năng của game cũng không có nhiều khác biệt so với nhiều game MMORPG  trên thị trường hiện nay như PvE tổ đội, PvE liên server...

Do thời gian ra mắt kéo dài, cùng với đó thị trường game Việt chào đón nhiều sản phẩm mới chất lượng như Đao Kiếm Vô Song Mobile, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, Tiếu Ngạo VNG... khiến cộng đồng game Thánh Chiến 3D giảm nhiệt đáng kể, các hoạt động thành viên cũng không còn náo nhiệt như trước. 

Hi vọng rằng ngày ra mắt tới đây sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mượt mà, xứng đáng thời gian chờ đợi, tình cảm tin tưởng của anh em.

Trang chủ: https://thanhchien3d.vn

Thánh Chiến 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0