Cucku

Following: 0Follower: 3

Thánh Chiến 3D (매크로M): Ấn định Open Beta 20/6

14-06 11:24

Sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, Thánh Chiến 3D đã chính thức trở lại và ấn định ngày ra mắt chính thức ngay trong tuần sau.

Có thể nói trong vài tháng trở lại đây, game tiên hiệp, kiếm hiệp nhập vai đang chiếm số lượng khá lớn và có bối cảnh khá giống nhau liên tục ra mắt thị trường, điều đó làm số lượng người chơi "khát" game thần thoại phương Tây ngày càng lớn hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu đó, một trong những bom tấn MMORPG đến từ Hàn Quốc là Thánh Chiến 3D đã chính thức được mua về Việt Nam.

Thánh Chiến 3D chính là chuẩn mực game nhập vai thần thoại phương Tây được game thủ Việt mong đợi từ lâu

Tuy nhiên trò chơi này đã không ra mắt ngay mà lựa chọn chuẩn bị thật kĩ càng về event lẫn ingame để phù hợp với cách chơi của người Việt. Giờ đây, Thánh Chiến 3D đã sẵn sàng để Open Beta ngay trong tuần sau vào 20/06 sắp tới. Đây được đánh giá là "thời điểm vàng" trong năm khi học sinh, sinh viên đã được nghỉ hè và có nhiều thời gian giải trí hơn.

Nhiều tính năng và hoạt động của Thánh Chiến 3D gợi nhớ lại những tựa game phương Tây một thời làm mưa làm gió tại Việt Nam như MU Online, PTV, Khan Online hay Shaiya

Nếu bạn chưa biết, Thánh Chiến 3D là tựa game đang rất thịnh hành tại thị trường Hàn Quốc với phong cách chơi quen thuộc gợi lại nhiều cảm xúc một thời đối với các game thủ 9x, 8x. Điểm khác biệt nhiều nhất giữa Thánh Chiến 3D so với các sản phẩm khác trên thị trường có lẽ là tính năng thiên về chiến trường phe, nơi mà 2 thế lực chính Thiên Sứ và Đọa Sứ chiến đấu với nhau qua hàng ngàn năm để bảo vệ lý tưởng thay vì chỉ đơn thuần là những trận đánh công thành giữa các liên minh, không có nhiều mục đích chính đáng.

Cuộc chiến bảo vệ lý tưởng của mỗi người tạo nên những đại chiến trường khổng lồ trong Thánh Chiến 3D, nơi người chơi chiến đấu cho đức tin của mình

Ngoài bối cảnh sử thi đậm chất thần thoại phương Tây, Thánh Chiến 3D còn mang tới rất nhiều hệ thống tính năng đặc sắc trong dòng game MMORPG như PVP phe, đội và liên server. Gameplay chủ yếu sẽ là đánh Boss phe đối địch, đẩy xe vật tư đến đích và đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của chúa quỷ KunDun, Boss cực kì quen thuộc với game thủ trong MU Online và liên quan mật thiết đến cốt truyện trò chơi.

PvP trong Thánh Chiến 3D có nhiều kĩ năng gây hiệu ứng đòi hỏi người chơi phải thuần thục

Bên cạnh các tính năng quen thuộc trong dòng game nhập vai phương Tây, thì Thánh Chiến 3D cũng được nhiều người chơi bận rộn, giới nhân viên văn phòng, doanh nhân yêu thích vì tính năng Auto Offline nhận cả EXP lẫn item, đây là bản nâng cấp mới nhất trong game nhập vai mà rất hiếm trò chơi có được do được xây dựng trên công nghệ sao chép nhân vật, tuy chưa đến mức gọi là AI nhưng đủ giúp những người bận rộn vẫn có thể out game thoải mái mà vẫn lên level, nhặt đồ như thường. Tất nhiên tính năng này sẽ giới hạn thời gian Auto Offline nhất định để tránh sự lạm dụng quá mức.

Auto Offline trong Thánh Chiến 3D còn có thể nhận được item chứ không riêng EXP như game khác

Nhận định chung với hệ thống nhân vật đa dạng gồm Đấu Sĩ, Sát Thủ, Cung Thủ và Pháp Sư có ngoại hình đẹp, hiện đại cộng với các tính năng quen thuộc, tích hợp auto sâu thì Thánh Chiến 3D là một sản phẩm dễ tiếp cận với bất kì người chơi nào, dễ dàng cá nhân hóa và có tính tương tác xã hội cao. Chắc chắn đây sẽ là đối trọng rất nặng ký với dòng game nhập vai kiếm hiệp, tiên hiệp đang nhan nhản khắp nơi hiện nay.

Hè này mà không chơi Thánh Chiến 3D để tậu ngay các "thiên thần" xinh đẹp, mát mẻ thì quả là lãng phí

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchien3d.vn

Thánh Chiến 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0