Cucku

Following: 0Follower: 3

Thánh Chiến 3D: Bom tấn MMORPG Hàn Quốc chính thức đạt Top 1 thịnh hành CH Play sau 2 ngày ra mắt

24-06 10:45

Hóa ra cộng đồng yêu thích game thần thoại phương Tây tại Việt Nam vẫn rất đông đảo bất chấp thời thế thay đổi ra sao, Thánh Chiến 3D xứng đáng với thành công này khi tạo nên một sân chơi chất lượng cho game thủ Việt Nam mong chờ bấy lâu.

Ra mắt tương đối muộn so với lịch trình dự kiến tới 2 tháng, tuy nhiên trong ngày 20/06 vừa qua, Thánh Chiến 3D đã nhanh chóng có được lượng người chơi cực kì lớn tham gia trải nghiệm. Với hàng ngàn người chơi đăng nhập cùng lúc, tựa game này đã gặp phải khó khăn khi đăng nhập trong vài giờ đầu, tuy nhiên sau đó vấn đề được giải quyết khi server thứ 2 ra mắt và mọi game thủ đã có thể "chiến" game thoải mái, trơn tru.

Lượng người chơi đông kinh khủng tham gia Thánh Chiến 3D trong ngày đầu tiên ra mắt

Nhờ lượng người chơi ban đầu rất lớn, chỉ sau 2 ngày Open Beta, Thánh Chiến 3D đã đạt được vị trí Top 1 thịnh hành trên CH Play. Đây là thành quả đánh dấu thành công bước đầu của tựa game này tại thị trường Việt Nam, minh chứng rõ ràng nhất cho thấy cộng đồng game thủ yêu thích game MMORPG thần thoại phương Tây vẫn cực kì đông đảo không thua kém bất cứ dòng game nào hiện nay.

Thánh Chiến 3D vượt lên dẫn Top 1 thịnh hành trên CH Play sau 2 ngày ra mắt

Cảm quan đầu tiên khi bước vào thế giới thần thoại của Thánh Chiến 3D có lẽ là sự quen thuộc, người chơi gần như có thể hiểu ngay các nhiệm vụ và kĩ năng của mỗi nhân vật, điều đó tạo nên trải nghiệm dễ dàng và xuyên suốt, dẫn lối cho những cảm xúc đến nhẹ nhàng hơn và ai cũng có thể thấy dễ chịu. Đó chính là cách chơi chính của game: Dễ tiếp cận, dễ chơi, nhiều cảm xúc và không đánh đố.

Gameplay của Thánh Chiến 3D dễ tiếp cận, ai cũng có thể chơi tốt

Tuy nhiên, nếu trong việc train quái, làm nhiệm vụ tạo nên cảm giác dễ dàng, gần gũi thì ngược lại, các hoạt động PvP trong Thánh Chiến 3D lại đem tới sự khốc liệt và cạnh tranh hơn hẳn. Rất nhiều tính năng như Loạn Đấu, Pha Lê Linh Cơ thậm chí liên server ngay từ khi ra mắt, khiến người chơi thường xuyên gặp phải những đối thủ cực mạnh đến từ các server khác.

Chỉ trong 2 ngày đã có rất nhiều game thủ vượt qua 100 cấp độ, sở hữu lực chiến mạnh kinh khủng

Bên cạnh đó, cuộc Thánh Chiến giữa phe Thiên Sứ và Đọa Sứ chắc chắn là tâm điểm của trò chơi với một chiến trường lớn nhất, nơi hàng ngàn người chơi giao chiến với nhau để đem về vinh quang cho phe của mình. Tất cả chiến đấu cho danh dự của Guild, của đức tin vào các vị thần. Trải nghiệm cực kì "epic" này không thể có được trong các tựa game khác.

Trải nghiệm game thần thoại phương Tây "chuẩn" nhất chỉ có tại Thánh Chiến 3D

Trang chủ: https://thanhchien3d.vn

Thánh Chiến 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0