Cucku

Following: 0Follower: 3

Đánh giá Thánh Chiến 3D: Bối cảnh hấp dẫn, Full tính năng khiến ‘dân cày’ mê mẩn

21-06 16:40

Thánh chiến 3D Mobile có đầy đủ các tính năng cơ bản của một game nhập vai hành động hấp dẫn với bối cảnh Châu Âu khác biệt so với phần lớn các game cổ trang Trung Quốc hiện tại.

Thánh Chiến 3D Mobile đã chính thức ra mắt vào 20/06/2019. Cùng 9Gate có 1 cái nhìn toàn cảnh nhất về tựa game này.

Bối cảnh lịch sử đã đẩy các thế lực thần thành vào 1 cuộc chiến tàn khốc, nơi mà những thiên thần sa ngã hay Đóa Sứ bắt đầu nổi dậy chống lại thế giới địa đàng của các Thánh Sứ. Bạn có thể nhập vai 1 trong 4 lớp nhân vật gồm: Chiến sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ và Ẩn Sĩ thuộc 1 trong 2 thế lực trên để chinh chiến.

Mỗi lớp nhân vật lại có những kĩ năng riêng biệt, cùng một chuỗi biến đổi và trưởng thành riêng. Do đó, nó hứa hẹn những trận đấu 1v1 hoặc đấu bang hội kịch tính. Nơi cần các kĩ năng cần thiết để sinh tồn và tiêu diệt kẻ địch.

Nền tảng đồ họa của game được đánh giá là tối ưu tốt trên điện thoại. Nó không khiến máy của bạn hao pin nhanh, thử nghiệm cho thấy 15 phút trải nghiệm chỉ hết có 3% pin, với 1 điện thoại đã dùng khá lâu.

Tuy vậy, đây vẫn được coi là một nền đồ họa bắt mắt, dễ chịu và nhiều màu sắc. Các kĩ năng của nhân vật phô diễn đủ để bạn thấy được sự choáng ngợp. Các thiết kế cung điện, quái vật, chi tiết bên lề được trau chuốt khá cẩn trọng. Thánh Chiến 3D có thể coi là 1 sản phẩm phù hợp với đại đa số game thủ hiện tại.

Thánh Chiến 3D có gameplay đặc biệt dễ chơi và đã quá quen thuộc với dân cày cuốc. Hướng dẫn game chi tiết với hệ thống nhiệm vụ giúp người chơi nhanh chóng tăng level, đầy đủ các tính năng của 1 game mobile hiện nay gồm: Hệ thống kĩ năng nhân vật, Anh linh, Thú cưỡi, Thần Hộ, hệ thống rèn vũ khí, thần khí, nhẫn ma, các trang bị, cường hóa, luyện ngọc, hệ thống Pet. Đặc biệt có 1 hệ thống cánh chi tiết và rất đẹp mắt. Hệ thống Chiêm tinh với nhiều cải tiến.

Hệ thống trao đổi vật phẩm giúp các dân cày không phải lo đại gia vượt mặt. Nhiều nguyên liệu và vũ khí quý hiếm thuộc hàng nhất trong game đều có thể xuất hiện tại các bãi quái lớn hoặc boss thế giới. Do đó, bạn không cần thiết phải nạp tiền nhiều cho việc trải nghiệm sự hấp dẫn của game.

Với những đặc điểm trên, Thánh Chiến 3D cũng bổ sung hệ thống PK chi tiết. Chiến lực có thể là một con số đo sức mạnh của bạn những kĩ năng bang hội mới là thứ giúp bạn chiến thắng. Game bổ sung hàng loạt các tính năng về khiêu chiến: Boss thế giới, Đấu Rank, Vinh Dự chiến, Đấu trường, Di tích Linh năng, Sự kiện đội, Đánh Ma Vương, Luyện thiên sứ.

Nhà phát hành cũng mong muốn tạo ra các trận đấu bang hội nảy lửa giữa 2 thế lực Thánh Sứ và Đóa Sứ bằng nhiều event quan trọng và các ưu đãi lớn ngay từ phút đầu tiên bạn đặt chân vào game.

Nhìn chung, game thỏa mãn được cả người chơi yêu thích cày cuốc và cả game thủ ham muốn trải nghiệm PK, tiêu diệt đối phương. Thậm chí, cả những game thủ chẳng quan tâm tới chiến lược chỉ muốn mình thật đẹp trong game cũng có thể thỏa mãn với sản phẩm này.

Trang chủ: https://thanhchien3d.vn

Thánh Chiến 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0