Cucku

Following: 0Follower: 3

Tháng 5 này hàng loạt game H5 chất lượng đến tay game thủ Việt

05-05 10:06

Tháng 5 được dự đoán sẽ mang đến nhiều tựa game thú vị cho người chơi, trong đó phải kể tới 4 game H5 cực đỉnh này.

Tam Sinh Tam Thế H5

Sau tháng 3 rực rỡ với kha khá nhiều game H5 dự định ra mắt, thế nhưng mãi đến tháng 5, các game H5 mới chính thức đổ về Việt Nam dồn dập. Không khác với các đồng môn khác của mình, Tam Sinh Tam Thế H5 thuộc thể loại game nhập vai chơi ngay trên trình duyệt máy tính và điện thoại mà không cần thông qua bất cứ bộ cài nào.

Sử dụng nội dung với cốt truyện Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đang được yêu thích, Tam Sinh Tam Thế H5 cũng mang dáng dấp ma mị đầy sống động nhưng cũng không kém phần lãng mạn không thua gì phiên bản màn ảnh nhỏ. Với đồ họa là điểm nhấn đặc trưng khi mô phỏng thế giới tiên hiệp khá đẹp mắt, game còn có cơ chế gameplay linh động đi kèm với hệ thống thời trang đặc sắc. Game dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa tháng 5 này.

3Q H5

Lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng với cách thiết kế cộng gameplay lạ mắt, 3Q H5 vẫn đang thu hút được sự chú ý của người chơi yêu thích thể loại game chiến thuật.

Sử dụng phong cách chibi để tăng phần dễ thương hút game thủ, 3Q H5 tuy nhiên vẫn không kém độ ngầu lòi mỗi khi các tướng xuất chiêu, mang lại sự mãn nhãn trong từng trận đấu. Với phong cách đấu thẻ tướng quen thuộc với game thủ Việt, nhưng 3Q H5 vẫn có nhiều cải tiến mới mẻ phù hợp để bất kỳ ai cũng có thể thử sức và khám phá ngay trên thiết bị di động hay PC. Bên cạnh đó, 3Q H5 còn sở hữu form màn hình dọc cực kỳ gọn gàng giúp người chơi chỉ với 1 tay vẫn có thể thao tác nâng cấp trang bị, chọn tướng xếp đội hình dễ dàng.

Ngạo Kiếm H5

Hấp dẫn người chơi bởi nội dung được phỏng tác lại dựa theo phiên bản phim truyền hình Túy Lung Linh (Lost Love In Times) ra mắt vào năm 2017, Ngạo Kiếm H5 chắc chắn sẽ khiến các fan của bộ phim trên phải “phát rồ”. Có phong cách nhập vai cày bừa quen thuộc, thế nhưng trong quá trình hành tẩu giang hồ, người chơi còn có thể trải nghiệm những pha “ngôn tình” lãng mạn kịch tính không thua gì phiên bản phim truyền hình.

Mạnh về nội dung, thế nhưng dàn nhân vật trong Ngạo Kiếm H5 lại có vẻ hơi đuối khi chỉ sở hữu 3 lớp nhân vật chính là Vũ Nữ, Huyền Giáp và Y Minh, không mang lại sự kịch tính cần có khi tham gia đấu trường. Do đó, game thủ đang hết sức kỳ vọng vào các chức năng khác đang được hứa hẹn của game như là hệ thống trang phục, thú cưỡi hay phó bản để vớt vát cho điểm trừ về dàn nhân vật. Hiện tại, rất nhiều fan của bộ phim Túy Lung Linh đang hi vọng game sẽ ra mắt sớm được phát hành trong tháng 5 này.

Đại Phú Hào H5

Là một trong những tân binh hiếm hoi mang đề tài hiện đại, Đại Phú Hào H5 sẽ cho phép người chơi được hòa mình vào cuộc sống phồn hoa, náo nhiệt cùng những chiến lược để giúp xây dựng nên đế chế của riêng mình. Trong vai một nhà đầu tư chiến lược, công việc chính của người chơi sẽ hơi bị khó nhằn khi phải vực dậy một vùng đất hoang sơ, nghèo nàn trở nên sầm uất. Điểm mạnh của Đại Phú Hào H5 đó chính là phong cách mới mẻ, giúp game thủ “giải ngán” trước loạt game nhập vai kinh điển đề tài Tam Quốc cổ trang vốn đã khiến game thủ phải ngán ngẩm trong thời gian gần đây.

Mang lại cảm giác chân thực nhất của giới đầu tư, game thủ sẽ phải làm mọi cách để huy động vốn từ các nhà đầu tư khác. Số tiền này sẽ được dùng để xây dựng các khu công trình như cửa hàng, trung tâm thương mại, tuyển nhân viên và tăng các hoạt động thương mại khác để tăng doanh thu. Đại Phú Hào H5 sẽ được trình làng vào tháng 5 này theo lịch dự kiến.

Đây là những game đáng chú ý đã được lên lịch ra mắt trong tháng, xin lưu ý là game vẫn có thể bị hoãn so với lịch trình nếu NPH cảm thấy cần nhiều thời gian hơn.

Chém gió ...
Aa 0