Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Ma Mobile gây bất ngờ cho game thủ với số lượng biến thể đội hình không thể đếm xuể

23-05 09:45

Ẩn sau vẻ ngoài tiên hiệp huyền ảo, gameplay của Thần Ma Mobile cũng có những yếu tố "cân não" đầy bất ngờ, liệu bạn có đủ trí tuệ để vượt qua hết những thử thách này?

Với những tấm ảnh và các đoạn clip ngắn đã phô diễn, không cần phải nghi ngờ thêm về cái sự "đẹp tuyệt vời" của Thần Ma Mobile. Được chắp bút bởi một đội ngũ sản xuất Manhua chuyên nghiệp, từng dáng điệu, cử chỉ hay chuyển động của nhân vật trong game đều được chăm chút rất tỉ mỉ. Chúng tạo ra thần thái không lẫn vào đâu được của từng vị cổ thần mạnh mẽ trong truyền thuyết Trung Hoa. Thậm chí, ngay cả những khung nền phía sau, nơi mà nhân vật chính của bạn từng bước, từng bước khám phá ra cái thế giới tiên - nhân - ma đang tràn ngập âm khí, chúng cũng rất huyền ảo, lúc thì đầy sắc màu như trên thiên đình, khi lại tối tăm, hắc ám tựa ma giới.

Câu hỏi mà rất nhiều người chơi đặt ra những ngày gần đây là liệu đằng sau vẻ đẹp đã không cần bàn cãi kia, Thần Ma Mobile có đủ chiến thuật, có đủ "hack não" để làm hài lòng những người chơi khó tính nhất? Liệu nó có đủ sức để trở thành game mobile hay nhất 2019 giữa hàng trăm đối thủ sừng sỏ hiện nay? Thật vậy, về cơ bản, đây vẫn là một tựa game thẻ tướng, thể loại mà những năm gần đây đang gặt hái được nhiều thành công, thậm chí còn có số lượng người chơi đông không kém gì các đối thủ khác như nhập vai, bắn súng, thể thao… Vậy thì, những tính năng đặc biệt mà Thần Ma Mobile có thể tự tin cạnh tranh với các tựa game nổi trội khác trên thị trường là gì?

Yếu tố đầu tiên, chính từ nhân vật chính của chúng ta, như đã đề cập trong các bài viết trước, sẽ có tới 12 cách để bạn cộng điểm kỹ năng, tương ứng với 12 hướng build nhất định. Nếu bạn đọc chưa biết thì tướng chính trong game có thể đi theo cả 3 hướng công, thủ, khống chế nếu được phối ghép cùng các kỹ năng tương ứng. Hoặc thậm chí, người chơi khôn khéo cũng có thể lựa ra từ 12 kỹ năng ấy những bộ độc, dị nhất để phù hợp với kiểu chơi cũng như hướng chiến thuật mà bản thân nhắm tới. Chỉ riêng việc suy nghĩ xem nên xây dựng tướng chính như thế nào để thích nghi với cả giai đoạn đầu lẫn giai đoạn về sau cũng là bài toán cần người chơi giải đáp.

Tiếp đó, một điểm đặc biệt khác trong game là các tướng sẽ có tới 2 kỹ năng mà người chơi kích hoạt được trong trận đấu: skill chủ động và skill tất sát. Nếu như kỹ năng chủ động yêu cầu một lượng nộ nhất định để ra chiêu thì skill tất sát lại yêu cầu tới "chiến ý" - một loại mana mà các tướng chỉ có thể tích góp trực tiếp khi tham chiến.

2 kỹ năng này, xin được nhấn mạnh, sẽ bao gồm các hiệu ứng khác biệt và trở nên cực kỳ "khó chịu" nếu được sử dụng đúng cách. Hiểu đơn giản, như vị tướng Tiểu Bạch Long, mặc dù phẩm chất chính là tướng thủ nhưng với khả năng "né và phản công" mục tiêu, nếu được cộng dồn cùng lượng sát thương từ skill tất sát, hắn cũng có thể gây cho đối thủ một lượng damage khủng khiếp.

Tiếp tục với 2 tính năng nhỏ khác trong phần build tướng, người chơi sẽ được lựa chọn phong cách chiến đấu với Thần Thông và Bảo Vệ. Ở tính năng thứ nhất, Thần Thông cho phép bạn mang kèm thêm các món trang bị được đúc kết từ sức mạnh của thiên địa, mỗi món sẽ đem tới chỉ số công vật lý, công phép, thủ và HP riêng. Cùng là một vị tướng nhưng mỗi người sẽ có cách lựa chọn Thần Thông khác nhau, không đụng hàng, đảm bảo được sự biến hóa trong khi giao tranh.

Thêm vào đó, Linh Thú cũng là thứ cần được quan tâm hàng đầu. Chính trong tính năng Bảo Vệ, người chơi sẽ được chọn cho mỗi tướng một loại Linh Thú riêng, tăng mạnh các chỉ số cơ bản. Tùy vào thần thú mà bạn lựa chọn, mỗi tướng riêng biệt sẽ có con đường phát triển sức mạnh khác nhau. Đến giờ thì có lẽ nhiều người đọc đã hiểu tại sao lại có những màn "cho linh thú ăn", "dọn phân linh thú"… Nhớ nhé, Linh Thú trong Thần Ma Mobile quan trọng lắm đấy, là nguồn sức mạnh mà dù Vip hay dân cày cũng không bao giờ được bỏ qua.

Trên đây chỉ là một trong các yếu tố nổi bật của Thần Ma Mobile để cho thấy tính chiến thuật trong game. Phải thừa nhận, sản phẩm tiếp theo của NPH SohaGame đã học hỏi và trau chuốt lại lối chơi của những bom tấn ngày trước (Đông Tà Tây Độc, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, Tam Quốc Quần Anh Truyện) rất công phu, kỹ lưỡng. Với những sự phong phú về cách build tướng và xây dựng nhân vật, chắc chắn tựa game sẽ đáp ứng được nhu cầu muốn biến thể trận hình, thiên biến vạn hóa trong trận pháp. Tất nhiên, để làm được việc đó, Thần Ma Mobile chỉ cung cấp công cụ mà thôi, phần còn lại chính là nhờ sức sáng tạo không bờ bến của 500 anh em game thủ đấy.

Trang chủ: https://thanmamobile.vn

Thần Ma Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0