Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Ma Mobile: Game được đặt riêng dành cho người chơi Việt có gì “hot”?

18-05 10:01

Nhà phát hành SohaGame tự tin dùng 2 chữ “hoàn mỹ” khi nói về Thần Ma Mobile, một tựa game thuộc thể loại tiên hiệp sắp ra mắt.

Theo thông tin từ SohaGame, họ đã hợp tác cùng một studio game nổi tiếng ở Trung Quốc mang tên Phantasia để phát triển Thần Ma Mobile theo đúng với các tiêu chí và khát khao của người chơi Việt về thể loại thẻ tướng tiên hiệp, từ ingame cho đến hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ bởi những họa sĩ vẽ Manhua chuyên nghiệp. Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng động thái này của nhà phát hành khiến cộng đồng khá phấn khích.

Thần Ma Mobile đưa người chơi quay về tuổi thơ dữ dội khi mở ra thế giới hồng hoang ảo diệu với sự pha trộn của rất nhiều bộ phim cũng như tiểu thuyết đình đám, điển hình là: Tây Du Ký, Phong Thần Bảng, Tru Tiên,…. Tại đây, bạn sẽ được gặp lại những cái tên hết sức thân thương như Na Tra, Tôn Ngộ Không, Nữ Oa, Thái Bạch Kim Tinh, Hằng Nga, Viêm Đế,… Sự gặp gỡ của những vị thần tiên và các đại ma đầu hứa hẹn sẽ bùng nổ thành cuộc chiến khốc liệt nhất.

Thần Ma Mobile mang cách chơi kiểu thẻ tướng (5 tướng 9 ô 4 hệ) kết hợp RPG đi map, so tài, tương tác trực tiếp, hứa hẹn không gây nhàm chán như nhiều tựa game cùng thể loại. Người chơi có cơ hội điều khiển hằng hà sa số tướng để kết hợp cho ra đội hình theo đúng chuẩn hoàn mỹ đã ấn định ngay từ đầu. Nói chung, game mang tính chiến thuật không phải dạng vừa đâu, “cân não” là có thật.

Được đặt hàng riêng cho game thủ Việt nên loạt hình ảnh trong Thần Ma Mobile cũng chiều lòng được không ít người chơi khó tính. Loạt ảnh nhá hàng được tung ra khiến cộng đồng không khỏi trầm trồ. Nhân vật vừa có nét dễ thương của thể loại chibi và vừa toát lên được thần thái vốn có như các nhân vật bước ra từ những bộ truyện tranh đình đám. Hiệu ứng chiêu thức đủ mạnh mẽ nhưng không quá lố giúp tổng thể ưa nhìn hơn mà lại thể hiện rõ nét sự khốc liệt khi thần ma giao tranh đẫm máu.

Hứa hẹn chính thức ra mắt vào đầu tháng 5 nhưng Thần Ma Mobile lại tiếp tục hẹn khiến các fan cuồng cực kỳ hụt hẫng. Hiện nhà phát hành vẫn đang cố gắng chuẩn bị cho thật hoàn hảo để mở cửa game vào 1 ngày gần đây nhất (dự kiến vào cuối tháng 5). Tuy tức giận nhưng cộng đồng vẫn chẳng thể làm gì khác hơn ngoài việc trông và ngóng.

Liệu tựa game mang danh là hàng đặt riêng cho người chơi Việt có mang đến sự cuốn hút đậm sâu như nhiều game thủ đang mong đợi hay không? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về tựa game này nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmamobile

Thần Ma Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0