BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thả thính công khai trên Facebook, fan chỉ ra streamer Tippy có “điềm” lạ

14-01 16:11

Fan ruột của nữ streamer này nhanh chóng nhận ra, từ khi có tóc mới, cô nàng thả thính ngọt ngào hơn hẳn.

Đối với những ai đam mê game và là game thủ của Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn đều đã từng nghe qua và biết đến nữ game thủ cá tính mang tên Tippy. Tên thật là Nguyễn Thị Phượng, từng một thành viên chủ chốt của team The Queen nổi tiếng cộng đồng.

Bên ngoài cô là người ít nói, lạnh lùng và ngại giao tiếp nhưng khi cô nàng streaming thì lại là một người hoàn toàn khác: cuốn hút và hấp dẫn bởi sự chuyên nghiệp cũng như khả năng chơi game siêu đỉnh của mình. Ngoài ra, làn da trắng trẻo và những hình xăm khắp người cực ngầu cũng là một điểm gây được ấn tượng với những người theo dõi cô nàng. Bởi vậy, Tippy cũng sở hữu một lượng fan nhất định của riêng mình.

Thời gian gần đây, cô nàng khiến fan không ngừng phấn khích bởi vốn được xem là nữ streamer lạnh lùng thì giờ đây cô nàng lại thường xuyên đăng ảnh “thả thính” ngọt ngào như thế này.

Đáp lại tình cảm của Tippy, người hâm mộ cô nàng cũng gửi gắm những lời yêu thương không kém: “Chị không cần thả thính, chúng em tự đổ"; “Vừa xinh đẹp, giàu có, chưa kể còn nổi tiếng thì dù có thích thế nào cũng chỉ dám nhìn qua điện thoại, xem livestream tặng sao thả tim thôi”... Bên cạnh đó, có người còn chỉ ra điều đặc biệt này: “Từ khi có kiểu tóc mới này, chị yêu chăm thả thính hơn hẳn nhé!” - quả thật chỉ có thể là fan cứng mới có thể phát hiện ra điều này mà thôi!

Không chỉ riêng gì nữ streamer xinh đẹp này, trong dịp cận Tết Nguyên Đán, nhiều nhân vật làng game cũng tranh thủ “đảo ngói" để đón Tết. Dạo quanh một vòng làng game, các streamer/ game thủ chẳng kém gì những mẫu tóc chuyên nghiệp!

Sau cú sốc bị "cắm sừng", Hà Tiều Phu có nhiều thay đổi về ngoại hình.

Đồng V hay Ma vương Zeros cũng có những kiểu tóc thời thượng.

Tùng Hoạ Mi cũng "biến hình".

Chém gió ...
Aa 0