HaChou

Following: 0Follower: 0

Tết Nguyên Đán 2015 chơi game mobile nào?

13-02 10:08

Đầu năm mới, game mobile có lẽ là một lựa chọn tốt nhất cho các game thủ, đem lại sự thuận tiện và thoải mái.

Game mobile đang trở thành lựa chọn mới cho các game thủ

Game mobile ngày càng hấp dẫn hơn

Có thể theo chân các game thủ mọi lúc mọi nơi, game mobile từ lâu đã trở thành một lựa chọn yêu thích của nhiều người. Với sự cải tiến và hoàn thiện về hình thức lẫn chất lượng, game mobile hiện nay không chỉ là món “mì ăn liền” thiếu hấp dẫn,  mà còn có khả năng thỏa mãn game thủ bởi đồ họa và tính năng không hề kém cạnh game PC.

Lấy ví dụ cho dòng game mobile kiếm hiệp – Đồ Long Ký, là tựa game minh chứng cho độ “khủng” của game mobile, khi “tham lam” hội tụ đủ các điểm nổi trội của một game online PC.

Giao diện chân thực, tươi sáng của game mobile Đồ Long Ký

Đồ Long Ký – Game mobile 2D chân thực và sinh động

Đồ Long Ký, với đồ họa được xây dựng trên nền tảng 2D nhưng khung cảnh được phác họa sắc nét, chân thực, mỗi “map” một vẻ. Bên cạnh đó, nhân vật được tạo hình 3D sinh động, trẻ trung và lạ mắt với thời trang kiếm hiệp đẹp, độc, lạ mang phong cách cổ trang pha lẫn hiện đại.

Hình ảnh tỉ mỉ, đẹp mắt trong Đồ Long Ký

Với sự chỉn chu và đầu tư về mặt hình ảnh trong game, Đồ Long Ký mang lại cho người chơi cảm giác như đang “phiêu bạt” trên game online PC.

Thời trang và vũ khí phá cách của nhân vật Đồ Long Ký

Đặc biệt, hệ thống tọa kỵ và sủng vật phong phú, độc đáo cũng là điểm nhấn của tựa game mobile này. Những nhân vật nổi tiếng như Tôn Ngộ Không, Kungfu Panda, Songoku, Angry Bird,… sẽ mang lại không khí tươi mới cho Đồ Long Ký bởi sự đáng yêu, vui vẻ khi song hành bên chủ nhân của mình.

Nhân vật trở thành “sư phụ của Tôn Ngộ Không”

Hệ thống tính năng “khủng” được tích hợp trong Đồ Long Ký

Không chỉ dừng lại ở đó, Đồ Long Ký tích hợp nhiều tính năng đặc sắc tưởng chừng chỉ tồn tại ở game online PC, như PvE bao gồm Map Quan Ải, Phụ Bản, Leo Tháp… và PvP có Bang Chiến, Đấu trường, Đại Hội Võ Lâm, chợ giao dịch, hệ thống nội công và kinh mạch, kết hôn… Game thủ sẽ lần lượt được khám phá lần lượt các tính năng này theo từng cấp độ đạt được.

Leo tháp – nhiệm vụ hấp dẫn trong Đồ Long Ký

Cảnh vận tiêu tấp nập của các game thủ

Đấu trường khiên chiến các game thủ

Món ăn tinh thần “đổi vị” cho các game thủ

Mặc dù Đồ Long Ký mang nhiều điểm đặc sắc của game mobile nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của một game mobile: ưu tiên về sự đơn giản và giải trí.

Lối đánh turnbase đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn

Ngoài các màn PK quyết liệt, các game thủ còn được trải qua những giây phút vui vẻ, nhẹ nhàng khi tham gia các hoạt động giải trí trong Đồ Long Ký như câu cá, đập trứng may mắn, rút thưởng cầu may, tổ chức các hoạt động giao hữu liên minh hay đơn giản là chăm sóc thú cưng của mình.

Game thủ có thể câu cá giải khuây mỗi ngày

Đồ Long Ký đông vui trong ngày đầu tiên ra mắt

Đồ Long Ký, với sự chân thực, độc đáo trong xây dựng hình ảnh và nhân vật, kết hợp cùng hệ thống kĩ năng nổi trội nhưng vẫn đơn giản, nhẹ nhàng và giải trí. Đây có thể là lựa chọn phù hợp dành cho game thủ trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Tải game ngay tại 9gate: Đồ Long Ký

Đồ Long Ký

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0