BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Team Flash chính thức có người đi rừng mới là Gray, được biết đến với khả năng múa Nakroth siêu đẳng

21-01 23:26

Mới đây fanpage chính thức của Team Flash đã chính thức công bố thành viên đi rừng mới đó là Gray - game thủ đi rừng cũ của MZD và gần nhất là V Gaming.

Con bài Nakroth của chàng trai lứa 2k này thực sự quá đáng sợ với lối di chuyển thông minh khiến đối thủ không có cửa bật. Farm tiền hơn 1k vàng mỗi phút, luôn có mặt tại mọi điểm nóng giao tranh và di chuyển thông minh để lấy mục tiêu triệt để nhưng cũng không thiếu sự ảo diệu vốn có của chất tướng. Đây chính là đẳng cấp rất cao khi chơi Nakroth và là điều rất ít người có thể làm được.

Trong sự nghiệp game thủ Gray đã đạt được rất nhiều thành tích, đây cũng chính là lí do Gray sẽ đi rừng cho Team Flash sau khi ADC có ý định giải nghệ. Game thủ sinh năm 2000 này cũng được giới chuyên môn và các thành viên Team Flash: Gấu, Xuân Bách đánh giá cao về kỹ năng cá nhân.

Tuy nhiên, việc Gray đến với Team Flash cũng dấy lên rất nhiều lo lắng trong cộng đồng khi nhiều người cho rằng ADC rất có thể sẽ giải nghệ thực sự. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng ADC vẫn có thể quay lại thi đấu chuyên nghiệp như cũ và cạnh tranh suất đánh chính cho vị trí đi rừng cùng tân binh Team Flash.

Hiện tại, ADC vẫn đang livestream tryhard leo rank Đấu Đỉnh Cao hằng ngày trên fanpage của mình. Thần rừng này vẫn không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về việc trở lại hay chính thức giải nghệ. Có lẽ, thời gian sẽ là câu trả lời và các khán giả sẽ có thông tin muộn nhất khi đội hình Team Flash ở ĐTDV mùa sau được công bố chính thức.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0