BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cá độ, bị sa thải và Garena cấm cửa, quản lý cũ Team Flash sang Tốc Chiến tuyển quân với tiêu chí cực "dị"

12-01 10:41

Chia sẻ tiêu chí tuyển thành viên cho đội tuyển Esports mới của mình, người cũ của Team Flash cho biết đầu không được cắt “moi”.

Không phải là một cái tên quá nổi bật trên MXH nhưng Phương Top (Nguyễn Đông Phương) chính là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới nền Thể thao Điện tử Việt Nam. Từng là Giám đốc tổ chức Team Flash và cũng là quản lý của 2 đội tuyển Esports hùng mạnh bậc nhất Việt Nam hiện tại: Team Flash Liên Quân Mobile và Team Flash Liên Minh Huyền Thoại, Phương Top được ví như người đứng sau thành công của 2 đội tuyển.

Tuy vậy, anh cũng là người khá "thị phi", thường xuyên dính phải nhiều drama. Một trong những sự cố gần nhất mà anh mắc phải chính là vụ việc lộ tin nhắn cá cược kết quả thi đấu tại một giải đấu Liên Quân Mobile. Tuy chỉ là một cuộc đánh cược vui nhưng anh cũng phải chịu chịu trách nhiệm về sai lầm của mình bằng cách rời khỏi vị trí đương nhiệm khi ấy.

Sự cố trên ảnh hưởng khá nhiều đến công việc, kế hoạch cũng như dự định của Phương Top tuy vậy hoàn cảnh vẫn không thể ngăn cản việc anh tiếp tục nối dài đường nghề của mình. Sau mọi chuyện, anh “đứng dậy” và đang từng bước xây dựng một đội tuyển Esports mới. Theo như những thông tin ít ỏi bị rò rỉ trên Facebook cá nhân của Phương Top thì anh đang xây dựng một team Tốc chiến, cùng nhau luyện tập và tham dự các giải đấu.

Trong đó, anh cũng đã hé lộ một tiêu chí quan trọng trong khâu tuyển người là: “Việc đầu tiên cần làm là làm màu. Thằng đầu tiên cần tuyển là đầu cắt ... không moi”. Qua đó nhiều người cũng ngầm hiểu, để có được cái nhìn thiện cảm từ “nhà tuyển dụng” Phương Top thì đầu không cắt moi là điểm cộng lớn. Bên cạnh đó, với các ký tự in trên áo đồng phục nhận diện, fan cho rằng RSG là tên tới đây của đội tuyển này.

Trả lời trước truyền thông, Phương Top cũng từng chia sẻ rằng: Anh đã gần 30 tuổi, tự thấy bản thân chưa là gì nên sẽ tiếp tục cố gắng và cố gắng không ngừng. Sài Gòn với anh vẫn là một "miền đất hứa" đối với lĩnh vực Esports nên anh sẽ vẫn sẽ theo đuổi, cũng như tiếp tục sự nghiệp này tuy rằng theo một cách khác. Và công việc quản lý nhân sự của RSG có vẻ như là kế hoạch mà anh muốn hướng đến!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0