BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Người yêu của các tuyển thủ Liên Quân: Cô nàng nào cũng xinh đẹp chẳng kém mỹ nhân

08-01 20:16

Chọn người yêu khéo như các tuyển thủ Liên Quân, cô nàng nào cũng xinh đẹp như mỹ nhân.

WAGs (Wives and Girlfriends) là cụm từ viết tắt để chỉ vợ và bạn gái của các vận động viên chuyên nghiệp, trong đó phổ biến nhất là giới cầu thủ. Cách gọi WAGs bắt đầu được biết đến từ mùa World Cup 2006 diễn ra tại Đức, sau này, nhiều người hâm mộ Esports Việt cũng dùng từ lóng này để gọi chung nửa kia của các tuyển thủ. 

Trong cộng đồng Liên Quân Mobile, có không ít những nàng WAGs tài sắc thậm chí còn nổi tiếng và được yêu mến hơn cả bạn trai của mình.

Híp Ngọc - Vợ Phạm Hồng Quân (Fl.Gấu)

Đội trưởng Team Flash được mệnh danh là nam thần của Liên Quân Mobile Việt Nam nên số fan nữ yêu mến và thần tượng anh không ít. Tuy vậy, anh chàng đã làm các cô nàng phải vỡ mộng khi chính thức công khai bạn gái trước "bàn dân thiên hạ" sau chức vô địch ĐTDV mùa Xuân 2019 qua hành động nắm chặt tay cô nàng người yêu nhỏ nhắn trên sân khấu của giải. Cả hai chính thức về chung một nhà vào giữa năm 2020 và đến tháng 11 thì đón cậu con trai đầu lòng.

Về bà xã của Gấu, cô có biệt danh là Híp Ngọc. Cô được nhiều người nhận xét là có gương mặt hiền lành, xinh xắn, đậm nét Á Đông. Sau khi sinh con, nhan sắc của Híp Ngọc ngày càng nổi bật, có phần đằm thắm, dịu dàng hơn trước. Trước đó, khi còn hẹn hò, chuyện tình của cặp đôi này luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ. Không mấy chia sẻ thông tin hay cập nhật hình ảnh trên facebook nhưng cộng đồng fan đều biết, cô nàng Híp Ngọc luôn âm thầm đứng sau, cổ vũ và động viên bạn trai trong mọi chuyện. 

Kim Chung Phan - Bạn gái Trần Đức Chiến (ADC)

Không êm đềm như chuyện tình của Gấu - Híp Ngọc, ADC và bạn gái có thời gian là tâm điểm của những lời chỉ trích từ anti fan, nhất là khi thành tích thi đấu của anh cùng Team Flash trên các đấu trường không vừa lòng người hâm mộ. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, việc yêu đương khiến tinh thần thi đấu của thần rừng xao nhãng, tuy vậy đến thời điểm hiện tại cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau, cùng nhau đi du lịch từ Nam ra Bắc.

Phan Kim Chung, một TikToker được nhiều người biết đến, cô sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi trên TikTok cũng như hàng chục nghìn người followers trên tài khoản Facebook cá nhân của mình. Kim Chung sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và vô cùng xinh xắn. Gương mặt tròn với cặp má bánh bao, đôi mắt cười duyên dáng và đôi môi tươi như hoa... Tất cả yếu tố đó tạo nên vẻ đẹp hết sức dễ thương của cô nàng này.

Thanh Nhàn - bạn gái của K.A (Kiệt Anh)

Cô người yêu của K.A là Thanh Nhàn, được nhiều người để ý bởi vẻ ngoài xinh như hotgirl. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chơi game rất đỉnh, từng tham gia giải đấu Shining Queen dành cho nữ của Liên Quân Mobile với tên cái tên Mice1. Theo thông tin tìm hiểu thì cặp đôi này đã có thời gian quen nhau khá lâu từ năm 2014 - 2019.

Box Đậu - Bạn gái Turtle 

Người yêu của Turtle chính là Box Đậu - Đậu Huyền Trâm, đây là cô nàng streamer rất quen thuộc trong cộng đồng Liên Quân Việt Nam. Có lẽ vì cả 2 đều không muốn ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của mình nên chưa công khai trên Facebook nhưng hầu hết những người theo dõi cặp đôi này đều hiểu rằng họ đang yêu nhau.

Trang Six - Bạn gái Lai Bâng

Sinh năm 2001, bạn gái Lai Bâng chứng minh mình và người yêu là một cặp trai tài gái sắc. Dù không thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật lên facebook nhưng cả hai đều khiến cộng đồng sự ngưỡng mộ và mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

Hồng Hạnh - Bạn gái Fl.Elly

Phạm Hồng Hạnh, đang sinh sống tại TP.HCM. Cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và ngoại hình cũng xinh xắn đáng yêu, chẳng kém cạnh gì so với cô người yêu Kim Chung Phan của ADC hay Trang Six nhà Lai Bâng.

Thùy Linh - Bạn gái FL.Xuân Bách

Cách đây gần 1 năm, trong chuyến du lịch Singapore dài ngày trước khi bước vào mùa giải mới 2020, tại đây Xuân Bách chính thức "khoe" người yêu với các Flazers. Bạn gái Xuân Bách có tên là Trần Thùy Linh, sống tại thành phố biển Nha Trang và đang có hơn 31.000 người theo dõi trên Facebook. Cô nàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, năng động mà còn có gu thời trang cá tính.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0