BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tây Du Phong Thần Ký ra mắt, bạn đã chọn được phái để gia nhập chưa?

02-03 11:13

Tây Du Phong Thần Ký chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 01/03. Khởi đầu năm mới bằng chặng đường thỉnh kinh đầy kịch tính, ai nấy cũng tỏ ra hào hứng.

Chọn lựa môn phái chắc chắn là vấn nạn muôn thuở mà ai cũng gặp phải trong bước đầu gia nhập thế giới mới. Trong Tây Du Phong Thần Ký của SohaGame cũng không ngoại lệ, có rất nhiều anh hùng đang hoang mang, thậm chí tham khảo ý kiến nhiều nơi rằng mình nên chơi phái nào để hành tẩu tứ phương? Đặc biệt là phái nào giúp bản thân họ nhanh trở nên “bá đạo” nhất?

Game ra tới nơi mà nhiều người vẫn không biết phải chơi phái gì

Câu hỏi này được xem là khá hóc búa bởi trong Tây Du Phong Thần Ký, mỗi một môn phái đều tiềm ẩn nguồn sức mạnh đáng sợ. Tại đây, 3 lớp nhân vật: Thiên Tướng, Kiếm Tiên và Yêu Vương sẽ tượng trưng cho các thế lực trong thế giới hỗn độn này.

Hãy cùng xem một vài thông tin cơ bản của từng phái để đưa ra sự chọn lựa đúng đắn nhất cho chính mình.

Kiếm Tiên

Với vẻ ngoài đạo mạo vương quyền, kèm theo những chiêu thức đẹp mắt, diệt sát vô hình, Kiếm Tiên được người đời xưng tụng là truyền nhân của Long tộc – bậc thầy của tinh hoa kiếm pháp thất truyền. Những ưu thế của Kiếm Tiên được hình thành từ sức mạnh đáng gờm của Tiên giới và năng lực cuồng phong của Long tộc.

Kiếm pháp qua tay Kiếm Tiên thanh thoát uyển chuyển nhưng lại linh hoạt và uy lực đến bất ngờ, có thể khống chế và đoạt mạng đối thủ trong tích tắc với chỉ số bạo cực cao. Chỉ cần một thanh bảo kiếm trên tay, truyền nhân Long tộc cũng có thể khuấy đảo thiên hạ trong nháy mắt.

Ưu điểm: Sát thương lớn, nhanh, biến ảo khôn lường, có khả năng né tránh cao.

Vũ khí: thần khí Kiếm.

Thiên Tướng

Thiên Tướng được xem là nhân vật có sức mạnh kinh hoàng và luôn là người được đề cử xông pha đầu tiên trong các trận chiến khốc liệt. Thoắt cái có thể dời non lấp biển, thần thái uy phong lẫm liệt. Mỗi một tuyệt chiêu tung ra có thể khiến đất trời rung chuyển, vạn vật di dời. Tính tình khẳng khái nóng nảy nhưng được nhân gian đánh giá là những bậc anh hùng trượng nghĩa có một không hai trong giang hồ, là hiện thân của cuồng phong vũ bão, mang trong mình sứ mệnh bảo vệ sự tôn nghiêm của thế giới Tây Du Phong Thần Ký.

Ưu điểm: Thiên về sức mạnh và khả năng phòng thủ cao, gây sát thương diện rộng.

Vũ khí: thần khí Đao.

Yêu Vương

Trong Tam Giới, kẻ có thể đối đầu với Yêu Vương chỉ đếm trên đầu ngón tay bởi môn phái này sở hữu khả năng gây sát thương cực lớn. Không ngoa khi nói Yêu Vương có khả năng chống chọi lại cả một đội quân hùng mạnh.

Ưu điểm: Sát thương lớn, kết thúc nhanh kẻ địch, có khả năng truy sát.

Vũ khí: thần khí Quạt.

Cánh cổng Tây Du Phong Thần Ký đã rộng mở. Hãy nhanh chóng lựa chọn một môn phái thích hợp với tính cách và bản năng của mình nhất. Đoạn đường phía trước có rải hoa hay đầy bi thương cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quyết định ngày hôm nay của bạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/TayDuPhongThanKy

Tây Du Phong Thần Ký

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0