Cucku

Following: 0Follower: 3

Tây Du Phong Thần Ký có gì HOT ở phiên bản tiếng Trung?

27-02 13:18

Dự kiến ra mắt vào đầu tháng 3 sau đợt nghỉ tết mậu tuất dài hơi, Tây Du Phong Thần Ký hứa hẹn sẽ là 1 trong những game nhập vai xứng tầm của Soha năm nay

Cho phép người chơi test thỏa thích phiên bản tiếng Trung trước thềm ra mắt phiên bản Việt hóa chính thức vào 1/3 sắp tới, Tây Du Phong Thần Ký đã cho game thủ thấy được tiềm năng của mình khi không hề đặt nặng vào vấn đề túi tiền, mà thay vào đó là xoáy trọng tâm vào khả năng… farm đồ của chính game thủ.

Tạo được tiếng vang ngay trước tết âm lịch khi số lượng người quan tâm đến Tây Du Phong Thần Ký tăng đột biến, không ít người chơi lăng xăng vào group háo hức tạo bang cho vừa kịp ngày ra mắt. Không khí tuy rôm rả về việc lập bang, thế nhưng với số lượng bài hướng dẫn cách tăng lực chiến, tăng cấp nhanh thì lại ít như lá mùa thu, một trong những điều hơi bất thường của các group game kiếm hiệp.

tây du phong thần ký

Gây ấn tượng với đồ họa khá ổn từ khâu tạo hình cho tới phục trang nhân vật, tuy không được hoành tráng nhưng hầu hết tiểu tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng.  Trang bị, quái cho đến thú cưỡi đều được thiết kế hài hòa đúng chuẩn cổ trang, không lai tạp giữa phong cách hiện đại hay phong cách người ngoài hành tinh như thường thấy. Nhờ làm tốt những chi tiết nhỏ đó mà Tây Du Phong Thần Ký vẫn mang lại sự mãn nhãn cho người chơi mà vẫn có dung lượng thân thiện với cấu hình di động khi chỉ chiếm có 206MB bộ nhớ máy.

tây du phong thần ký

Chỉ hỗ trợ vỏn vẹn 3 nhân vật gồm 2 nam 1 nữ cho 3 class chính trong game là tank, buff và đánh phép tầm xa, người chơi không có nhiều sự lựa chọn ở Tây Du Phong Thần Ký. Mỗi nhân vật đều được 4 chiêu thức chính sẽ được mở khóa từ từ theo từng cấp và sử dụng xuyên suốt cho đến khi nhân vật đạt cấp 37. Lúc này game sẽ tiếp tục mở khóa cho người chơi thêm 2 chiêu thức chủ động khác mà nhân vật có thể sử dụng tạo thành combo với các chiêu thức đã sẵn có. Tuy nhiên, dù có sở hữu lên đến 6 chiêu thức thì phần nhân vật của Tây Du Phong Thần Ký vẫn được liệt vào danh sách nghèo nàn, chưa mang lại sự phong phú cần có khi vào đấu trường hoặc chiến trường giữa các bang.

tây du phong thần ký

Mặc dù hơi hạn hẹp ở khoảng nhân vật và chiêu thức, nhưng bù lại, dàn thú nuôi cùng người đồng hành cũng khá đa dạng, mang lại sự khác biệt về mặt lực chiến nếu có sự đầu tư. Bên cạnh thú nuôi và đồng hành thì thời trang cũng thuộc dạng cực kỳ phong phú khi hỗ trợ gần 10 kiểu trang phục khác nhau, đi kèm với 7 loại vũ khí tông xuyệt tông tạo thành combo hỗ trợ đắc lực cho game thủ trên đấu trường.

tây du phong thần ký

Về gameplay, vẫn giữ nguyên mô tuýp nhập vai đã quá quen thuộc nhưng người chơi vẫn phải chịu sự hướng dẫn bắt buộc của Tây Du Phong Thần Ký ở các level đầu. Tuy mang tính chất gò bó nhưng game cũng khá thoáng, chủ yếu đi vào phần giới thiệu và không ép buộc người chơi phải sử dụng tài nguyên để “thực hành”.

Với cốt truyện nhạt nhòa gắn liền với gameplay cày bừa cứng ngắc, những điểm sáng của Tây Du Phong Thần Ký chỉ có thể được điểm mặt ở tỉ lệ rớt đồ cao, giúp các nông dân có thể tự tin sánh vai với các “đại gia” nếu chịu cày bừa đúng nơi đúng chỗ. Bên cạnh tỉ lệ rơi đồ cao thì số lượng event dồn dập cũng giúp người chơi dễ thở hơn trong khi Tây Du Phong Thần Ký lại khá hạn chế auto làm nhiệm vụ trong gameplay của mình.

tây du phong thần ký

Bản đồ cũng có thể được xem là đáng yêu khi hầu hết quái đều thuộc loại bị động, nên người chơi ở đẳng cấp thấp có thể đến phiêu lưu đến 5 map chủ chốt của Tây Du Phong Thần Ký mà không gặp bất kỳ trở ngại về level nào. Tuy nhiên, ở một vài địa điểm cấp cao thì game thủ vẫn rất dễ đi bán muối nếu không check trước mini map để biết thêm về loại quái sắp xuất hiện. Mỗi map tuy nhỏ, nhưng lại bao gồm số lượng quái phong phú phù hợp cho từng đẳng cấp. Nhưng điểm trừ lại là game thủ phải gắn với các map này trong khoảng thời gian khá lâu, đó là chưa kể chỉ có 1 thành chính khiến việc giao thương buôn bán hay tụ tập cũng trở nên tù túng nếu số lượng người chơi đông đảo, mang lại sự nhàm chán cho game thủ nếu xác định gắn bó dài lâu với game.

tây du phong thần ký

Nhìn chung, với đồ họa ở mức khá, gameplay hấp dẫn và thân thiện cho người nông dân, đi kèm theo là sự phong phú về trang bị, đồng hành và pet, thì có thể nói Tây Du Phong Thần Ký là một trong những game nhập vai MMORPG chỉnh chu của Soha để khai màn 2018 thật hoành tráng. Game dự kiến sẽ được phát hành chính thức vào 1/3 tới, đi kèm theo đó là các event tặng code mà game thủ không thể bỏ lỡ tại fanpage chính thức của game.

Fanpage: https://www.facebook.com/TayDuPhongThanKy

Tây Du Phong Thần Ký

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0