BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Tiếu Ngạo VNG lên vị trí nổi bật trên Google Play sau 02 ngày xuất hiện

31-07 13:56

Xuất hiện ở thị trường Việt từ ngày 28/7, Tân Tiếu Ngạo VNG hứa hẹn sẽ là một game bom tấn khuấy đảo làng game Việt trong những tháng cuối năm 2020.

Chỉ sau 02 ngày có mặt trên Google Play thì tựa game đã chiếm giữ vị trí nổi bật (xác thực ngày 29/7), khẳng định Tân Tiếu Ngạo VNG có sức hút mãnh liệt dù game chưa ra mắt.

Tân Tiếu Ngạo VNG đã leo lên vị trí Game nổi bật trên Google Store chỉ sau 02 ngày xuất hiện

Được biết, tựa game này đã cho phép người chơi đăng ký tải game trước trên hệ điều hành Android. Nhà phát hành cũng chia sẻ game hiện đã hoàn tất Việt hóa, các khâu kỹ thuật, chương trình chăm sóc người chơi đang được khẩn trương thực hiện những bước cuối, sẵn sàng hỗ trợ, ưu đãi game thủ khi trò chơi chính thức mở cửa.

Đồng thời, trên fanpage cũng như hội nhóm cộng đồng, game thủ liên tục dò hỏi về thời gian ra mắt chính thức. Họ cũng không quên chia sẻ cảm nhận, hình ảnh về tựa game này khi đã có cơ hội trải nghiệm game ở thị trường bản địa.

Cộng đồng game thủ Việt dành những lời có cánh cho Tân Tiếu Ngạo VNG trong lúc chờ được chạm tay vào game

Ngày chờ đêm mong thời điểm game ra mắt chính thức

Nhiều game thủ nhiệt tình chia sẻ những kỷ niệm với bản PC, bản địa, đồng thời kỳ vọng bản Việt Nam sẽ khiến họ thỏa lòng

Tân Tiếu Ngạo VNG được xây dựng trên nền tảng bộ tiểu thuyết võ hiệp lừng danh Tiếu Ngạo Giang Hồ của tác giả Kim Dung. Tác phẩm là một trong những đại diện xuất chúng của Kim Dung, ngoài tiểu thuyết thì cốt truyện này còn được chuyển thể thành phim bộ, truyện tranh, âm nhạc và mới đây nhất là trò chơi trực tuyến. Tiếu Ngạo Giang Hồ thực sự là một cốt truyện kinh điển, đã tồn tại và phát trển hơn 50 năm qua.

Tân Tiếu Ngạo VNG – cơ hội tạo kỷ nguyên kiếm hiệp của mỗi game thủ

Tại Việt Nam, phiên bản game do VNG phát hành, thừa hưởng tinh hoa của bối cảnh Kim Dung, đảm bảo sẽ thỏa mãn sự kỳ vọng của những người đam mê võ hiệp Kim Dung. Đồng hành cùng Tân Tiếu Ngạo VNG, người chơi sẽ gia nhập một trong các môn phái Hoa Sơn, Thiếu Lâm, Hằng Sơn, Võ Đang và Nhật Nguyệt Thần Giáo. Tân Tiếu Ngạo VNG sở hữu đồ họa tranh vẽ với phong cách độc đáo, sơn thủy hữu tình kết hợp tạo hình nhân vật hiện đại, thiết kế tinh tế. Hệ thống PvE, PvP phong phú, lối chơi đề cao tính tự do & phóng khoáng, phát triển nhân vật theo cách riêng của bản thân. Dự kiến game sẽ ra mắt trong quý 3/2020.

Trang đăng ký: http://ttn.zing.vn/tieungao  

Tân Tiếu Ngạo VNG

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0