BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile của Perfect World sắp phát hành tại Việt Nam

29-07 19:07

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là một trong những bom tấn được Perfect World phát triển sắp ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là MMORPG được phát triển và phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi Perfect World. Khác biệt với các tựa game Kim Dung khác, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile được phép sử dụng bản quyền của thương hiệu Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tựa game này được đánh giá là một trong những bom tấn kiếm hiệp trong năm 2019 vừa qua tại Trung Quốc.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ sử dụng công nghệ đồ họa hoàn toàn mới và thiết kế nhân vật, hệ thống chiêu thức cũng được xây dựng khác biệt so với nhiều sản phẩm khác cùng thể loại. Các tác phẩm Kim Dung vốn dĩ luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt. Những thương hiệu khác như Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay Thiên Long Bát Bộ là những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nhận được tình cảm rất lớn của khán giả Việt Nam. Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng nằm trong số đó.

Với việc kế thừa tất cả những tinh hoa đã được Kim Dung phác họa trong bộ tiểu thuyết cùng tên, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ mang đến cho người chơi những yếu tố quen thuộc từ hệ thống nhân vật như  Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Nhậm Doanh Doanh… hay các bí kíp võ công đã trở thành kinh điển như Quỳ Hoa Bảo Điển, Tịch Tà Kiếm Phổ…

Đã có nhiều lời đồn đoán rằng Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây, những thông tin này mới trở nên cụ thể và có tính xác thực hơn. Qua đó, VNG sẽ là đơn vị phát hành Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tại thị trường Việt Nam với tên gọi Tân Tiếu Ngạo VNG.

Hiện tại, phía VNG chưa xác nhận thời điểm phát hành chính thức của Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile. Song, nhiều khả năng, game thủ Việt sẽ sớm được chạm tay vào siêu phẩm MMORPG này. Mới đây, Tân Tiếu Ngạo VNG đã ra mắt Fanpage chính thức cũng như cho phép game thủ đăng ký trước trên nền tảng Android.

Fanpage: https://www.facebook.com/tantieungaovng

Tân Tiếu Ngạo VNG

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0