BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ náo nhiệt trong đại chiến PK liên server

27-09 09:00

Sở hữu số lượng người chơi và bang hội đông đúc bậc nhất thị trường game Việt, các hoạt động chiến đấu liên server trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đang diễn ra vô cùng sôi động

Có thể nói Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là làn gió mới cho thị trường game nhập vai Kiếm hiệp đã quá quen thuộc ở Việt Nam. Không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa thượng thừa và lối chơi hấp dẫn, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ còn rất chăm chỉ cập nhật những thứ mới mẻ thông qua các lần update. Điển hình phải kể đến phiên bản update hấp dẫn vào giữa tháng 7 và tháng 9 vừa qua, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đã tung ra rất nhiều sự đổi mới trong tính năng nhằm đa dạng hóa cách thức tăng lực chiến cho người chơi như: nhập Ma Địa Tàng, Chùa nuôi Rồng, Cửu Châu…  Song song với việc trải nghiệm những thứ mới mẻ, người chơi vẫn không quên dành tình yêu mến cho chuỗi hoạt động liên server trong game.


Hoạt động liên server được xem là một tính năng tăng cường thêm vào hệ sinh thái PvP của Tân Giang Hồ Truyền Kỳ vốn đã và đang được cập nhật vô cùng phong phú. Các hoạt động có tính cạnh tranh cao này luôn là lựa chọn ưu tiên số một của người chơi. Tuy nhiên, nó không chỉ như những hoạt động chiến đấu đông người khác, game thủ chỉ cần thả neo vào khu vực đông đúc là có ngay lợi lộc mà còn đòi hỏi từ người chơi tinh thần đoàn kết đồng chí, đồng đội hơn là kỹ năng cá nhân đơn thuần.

Một số game thủ còn đánh giá rất cao hoạt động này khi mở ra cơ hội để họ thử nghiệm những kiểu cách chơi mới. Điểm qua một vài cái tên như: Lãnh Địa Chiến, Chiến trường phe phái…có thể thấy được lượng người chơi kéo đến rất đông, tạo nên một bầu không khí bon chen đến nghẹt thở. Trái lại những cảm quan có phần hơi bí bách đó, game thủ đều cảm thấy khá thỏa mãn khi được giao du với số lượng lớn người chơi, được trải nghiệm cái "chất" mà họ vẫn đi tìm kiếm trong các tựa game Kiếm hiệp.

Thêm vào đó hệ thống khiêu chiến Boss Tâm Ma, Hiệp Khách Đảo, Phó bản tinh anh... cũng mang lại cho người chơi cơ hội giao đấu với hàng trăm game thủ khác, thậm chí là các cao thủ trong và ngoài server. Đây sẽ là "mỏ kinh nghiệm" mà bạn không nên bỏ lỡ. Chơi cùng người "trên cơ" bao giờ cũng đem lại những trải nghiệm quý giá, để bạn có thể học hỏi và áp dụng cho các lần chinh chiến sau đó.

Có thể thấy, các hoạt động liên server trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ được phân bổ đồng đều, đa dạng theo các cấp, thoả mãn mong muốn được khẳng định bản thân của mỗi người chơi. Cơ hội rộng mở, bạn có thể tìm chân ái xuyên server hay thể hiện khả năng phối hợp tổ đội thần sầu bằng cách thách đấu các team hàng xóm lân cận. Thậm chí là so tài, đọ sức với tất cả thành phần máu mặt trong game thông qua các hoạt động liên đấu.

Ngoài việc để game thủ trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp trọn vẹn nhất, đầy nhiệt huyết máu lửa, game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ còn mang tới một sân chơi dành riêng cho những người anh em chân chính với nhiều hoạt động gắn kết bang hội. Từ các hoạt động PVE như vượt phó bản, đánh boss cho đến các hoạt động PVP đông người. Các giải đấu trong game cũng được tổ chức thường xuyên nhằm tuyển chọn ra những thành phần ưu tú nhất, tạo nên sự cạnh tranh qua mỗi mùa đấu.

Dường như sàn đấu liên server đã trở thành một sân chơi đặc biệt dành cho những ai gia nhập vào thế giới Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. Nơi đó không phải mảnh đất để bạn độc diễn mà là cuộc chơi lớn dành cho tính tập thể cạnh tranh nhau trong từng bãi train, con boss hay khung giờ diễn ra các hoạt động đặc biệt. Tất cả tạo nên nét đặc trưng giúp Tân Giang Hồ Truyền Kỳ trở nên hấp dẫn trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Game thủ có thể nhận ngay những phần quà với Giftcode giá trị tại fanpage chính thức của sản phẩm, để có những phút giây thăng hoa hơn khi hoà mình vào thế giới rộng lớn trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. Class Đạo Sĩ và Ngộ Không sẽ xuất hiện tại phiên bản cập nhật tiếp theo, các bạn hãy chờ đón nhé!

Trang chủ: https://tgh.sungame.vn

Chém gió ...
Aa 0