Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Thế Tình Duyên chính thức ra mắt, game thủ Việt hào hứng

27-10 13:00

10h sáng hôm qua (26/10), game kiếm hiệp Tam Thế Tình Duyên chính thức ra mắt trong sự chờ đón của cộng đồng game thủ Việt.

Như 9Gate đã thông tin, Tam Thế Tình Duyên là game mobile nhập vai hành động có đề tài tiên hiệp, trò chơi mở ra một thế giới tu tiên với rất nhiều điểm mới mẻ. Trước đó, game đã mở cửa phiên bản Closed Beta tại thị trường Việt Nam từ tháng 9 vừa qua và hiện đã chính thức ra mắt trên 2 hệ điều hành Android và iOS.

Cũng giống như hầu hết các game nhập vai tiên hiệp - huyền huyễn đang có trên thị trường, Tam Thế Tình Duyên sẽ đưa người chơi vào một thế giới tu tiên đầy huyền bí. Các game thủ sẽ được hóa thân thành những tu chân giả, xông pha giang hồ, tìm kiếm lý tưởng và vận mệnh của mình, cũng như từng bước nâng cao năng lực để trở thành cường giả đỉnh phong trong trời đất.

Trong Tam Thế Tình Duyên, người chơi có thể một mình vượt qua phó bản liên tiếp, cũng có thể kêu gọi bằng hữu tu tiên cùng nhau đánh bại các thế lực hắc ám. Thêm vào đó, trong game còn có thú cưỡi cực phẩm, trang bị cấp cao, tiên đồng thần bí cùng với người chơi lưu lạc giang hồ, tranh bá thiên hạ. Ngoài ra, trò chơi còn đặc biệt đề cao các tính năng PK ở mọi quy mô, từ đơn đả độc đấu cho tới quốc chiến, PK liên server.

Ngay sau khi mở bản chính thức, cộng đồng game thủ Việt đã nhanh tay tải game trải nghiệm với nhiều đánh giá tích cực về đồ họa cũng như gameplay. Tuy vậy, khâu chăm sóc và hỗ trợ từ ban quản trị game chưa thực sự khiến người chơi hài lòng. Hi vọng Tam Thế Tình Duyên sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Tam Thế Tình Duyên

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0