BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game mobile ARPG 3D võ hiệp Tam Thế Tình Duyên chính thức ra mắt

29-09 13:10

Game mobile 3D võ hiệp với đề tài tu tiên Tam Thế Tình Duyên hôm nay (29/09) chính thức khai mở CBT không reset nhân vật của Android.

Trong game, người chơi sẽ biến thân là người tu tiên, khi lưu lạc giang hồ, trải nghiệm câu chuyện du dương trầm bổng, lên đường mạo hiểm trảm yêu trừ ma, bảo vệ muôn dân.

Game ARPG 3D võ hiệp Tam Thế Tình Duyên hôm nay ra mắt

Tam Thế Tình Duyên không có sự phân biệt về nghề, chỉ cho chọn giới tính, người chơi có thể biến thân vào hành trình tu tiên đầy mạo hiểm. Vì không phân biệt về nghề, nên người chơi có thể thoải mái lựa chọn hướng xây dựng nhân vật, cũng như đảm bảo tính công bằng khi PK giữa người chơi với nhau.

Trong Tam Thế Tình Duyên, người chơi có thể một mình vượt qua phó bản, hoặc mời anh em cùng nhau đánh BOSS thế giới. Ngoài ra, với hệ thống thú cưỡi cực phẩm, trang bị cấp cao, tiên đồng thần bí sẽ cùng với người chơi lưu lạc giang hồ, tranh bá thiên hạ. Nếu các hệ thống PVP như: Lôi Đài Võ Lâm, BOSS Thế Giới, PK liên server,... mang lại trải nghiệm chiến đấu đã mắt, thì hệ thống Kết Hôn lại mang đến cho người chơi trải nghiệm tình yêu lãng mạn trong game.

Tam Sinh Tam Thế hôm nay CBT, hãy đồng du giang hộ

Tình duyên kiếm hiệp, cùng nhau song tu

Game ARPG 3D võ hiệp Tam Thế Tình Duyên đã chính thức ra mắt. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để lưu lạc giang hồ cùng anh em, trảm yêu trừ ma cứu muôn dân.

Fanpage: https://www.facebook.com/tttdmob

Tam Thế Tình Duyên

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0