Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tâm sự game thủ Holy War sau 3 ngày ra mắt

29-12 17:08

Holy War đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo game thủ khi chính thức lên kệ vào ngày 25/12 vừa qua.

5 ngày đầu tiên với 3 máy chủ liên tiếp ra mắt, Holy War đã phần nào đáp ứng số lượng game thủ trải nghiệm game ngày một tăng lên đột biến.

Điểm cộng đầu tiên mà game thủ xôn xao về Holy War chính là ở đồ họa. Hình ảnh trong game cũng như các nhân vật được đầu tư khá công phu từ bối cảnh cho đến gameplay, nhiều gamer thích thú chụp hình đẹp trong game khoe lên tường nhà và cho những nhận xét khá tốt trên fanpage.

Nick name Giả Lực Sĩ tâm sự: “Nghe nói Holy War có kỹ năng QTE nên tò mò chơi thử, ai dè kết luôn từ cái nhìn đầu tiên! Rủ mấy đứa bạn cùng chơi tụi nó cũng thích đồ họa của game, mà mấy con pet game lấy đâu ra ngộ ngộ vậy?”

PK không ngừng nghỉ

Ngay từ trước khi ra mắt, Holy War được đánh giá cao về hệ thống PK với tính năng PVE PVP phong phú. Chiến trường tranh đấu luôn diễn ra không ngừng, các hoạt động Ma thần, Dị giới chiến, Quốc chiến luôn đông nghẹt người chơi. “Hàng ngày đi nhiệm vụ không hết, đánh quái đã tay, nói chung là mình kết Holy War rồi đó nha!”-  game thủ Bảo Bối phấn khích chia sẻ.

Việc sở hữu hàng độc với kỹ năng QTE đầu tiên trên mobile, nhiều game thủ  tỏ ra hào hứng khi trải nghiệm nét mới lạ này trên game di động. Game thủ Bắc Đẩu Yêu Em phản ánh: “QTE quá đơn giản …nhưng thật tuyệt cho game mobile. Nó giúp người chơi mau chóng kết thúc trận đấu, tiết kiệm thời gian”.

Dị giới chiến

Nick name Bắn Tỉa cũng tâm sự: “Nếu bạn yêu thích thể loại Moba thì không nên bỏ qua trò chơi này, lối đanh quần chiến, kết hợp với skill bắt mắt trong game đã tạo nên một Holy War vô cùng mới mẻ, Holy War không thể lẫn vào bất kỳ game mobile nào mà bạn từng chơi”.

Game thủ đông nghẹt ở Long Thành

Với nỗ lực ra mắt cả hai phiên bản trên Android và iOS, thay vì chỉ ra bản Android như đã thông báo trước đó đã chứng tỏ sự nỗ lực của tập thể NPH Holy War nhằm đem đến cho cộng đồng một tựa game mới lạ và đáng chơi trong dịp lễ cuối năm này. Holy War ắt hẳn sẽ gặt hái thành công với điểm mới lạ của mình.

Trang chủ: http://holywar.vn/home

Tải game Holy War trực tiếp tại 9Gate

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0