Haichiao

Following: 0Follower: 0

Holy War chính thức Closed Beta vào ngày 25/12

23-12 11:00

Holy war – gMO sở hữu công nghệ QTE sẽ chính thức Close Beta vào ngày 25/12 tới đây.

Holy War (tên gốc The skylight) được sản xuất bởi công ty Yeah World sẽ chính thức có mặt trên thị trường gMO Việt vào ngày 25/12 trên hệ điều hành Android (bản IOS sẽ ra mắt sau).

Holy War sở hữu hệ thống PK độc đáo trên Mobile

Holy War là tựa game mang phong cách fantasy Âu Mỹ dựa theo cốt truyện về cuộc chiến của thần lửa Sigmund và thế lực hắc ám Dakelon. Người chơi sẽ hóa thân vào 3 class nhân vật với những đặc tính kĩ năng khác nhau. Lớp Chiến sĩ chuyên về bảo vệ, có lượng HP “trâu” và phòng ngự tốt; Pháp sư có kĩ năng AOE mạnh, tấn công tầm xa sát thương cao; Thích khách có đòn DPS bạo phát cao.

Chiến sĩ phòng ngự tốt

Pháp sư tấn công sát thương cao

Thích khách có DPS bạo phát cao

Xét về tổng thể, Holy War cũng mang những đặc điểm gameplay của dòng MMOARPG như làm nhiệm vụ, đánh Boss, nâng cấp trang bị, thú cưỡi, pet, …

Điểm đặc sắc của Holy War nằm ở hệ thống PK được tích hợp kỹ năng QTE đầu tiên trên thị trường game di động Việt. Kỹ năng này cần độ nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ cũng như sự hiểu biết của gamer về PK để phát ra chiêu thức thích hợp, tạo nên sát thương cực lớn, bù đắp những khiếm khuyết ở những kĩ năng khác, khiến cho chiến đấu có tính khả thi cao hơn.

Đánh Boss Ma thần

Đấu trường phân chia đẳng cấp

Phó bản vàng

Dùng QTE trong chiến trường Dị giới

Game thủ có thể vào trang teaser của Holy War ngay từ bây giờ để đăng kí tham gia chương trình “cài game trúng ngay Iphone 6” và tải bộ Giftcode trị giá 2 triệu cùng nhiều quà tặng giá trị.

Teaser: http://holywar.vn/

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0