BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Sinh Tam Thế: Không nắm được 4 kinh nghiệm này, "thọt" là điều khó tránh khỏi

28-11 11:10

Game đã mở, anh em Tam Sinh Tam Thế đã sẵn sàng “quẩy” chưa?

Vậy là sau một khoảng thời gian chờ đợi, cộng đồng cũng đã chính thức được trên tay tựa game độc quyền cốt truyện đình đám Tam Sinh Tam Thế.

Tìm ngay cho mình một Bang Hội, càng sớm càng tốt

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được thì tất cả các Bang Hội của Tam Sinh Tam Thế đều full chỉ sau khi mở vài phút. Việc chậm chân, bơ vơ không có nơi nương tựa sẽ khiến quá trình cày cuốc của game thủ bị chậm lại do bỏ lỡ nguồn tài nguyên dồi dào đến từ phúc lợi Bang Hội, chưa kể bị tước đi cơ hội tham gia Boss Bang, Bang Chiến hay Chúa Tể Thần Điện.

Không tìm nhanh được Bang Hội sẽ là một bước lùi rất lớn trên con đường hành tẩu của game thủ

Lời khuyên cho các game thủ là xin gia nhập các Bang Hội có sẵn ngay từ bây giờ thông qua các post tuyển thành viên trong group cộng đồng, vào game một phát là cứ thế mà an tâm đua top thôi!

Đừng bày bán "bừa"

Một trong số những điểm nội trội của Tam Sinh Tam Thế chính là khả năng cày đồ không khóa, giao dịch không giới hạn... Có lẽ không cần giải thích nhiều về tính năng này nữa, đây chắc chắn sẽ là một kênh đảm bảo quyền lợi dành cho tất cả các người chơi trong việc "làm giàu không khó".

Trong Tam Sinh Tam Thế, Cường hóa, khảm, Tẩy, Tinh luyện rồi mặc cả vào người rồi vẫn là đồ không khóa nhé!

Tuy nhiên làm giàu luôn phải cần đầu óc và có rất nhiều game thủ chưa biết cách tận dụng tốt lợi thế này. Bán giá quá cao, quá thấp, số lượng mỗi lần bán quá nhiều hoặc bán những đồ rất "giời ơi đất hỡi" dẫn đến tình trạng bán mãi mà không thấy lời đâu. Cần chú ý rằng "bán cái người ta cần", mỗi game thủ cần học cách phân tích về thị trường ingame xem đâu mới là vật đáng giá và đáng bán, sau đó mới đến khoản định giá.

Cần tham khảo thị trường và định giá đúng iteam thì mới mong "làm giàu" được

Đặc biệt, phải có một "tinh thần thép"

Phải có một tinh thần thép để có thể sẵn sàng "hôn đất" bất cứ lúc nào. Chế độ đồ sát của Tam Sinh Tam Thế có thể bật 24/7, cứ chạm vào nhau là có thằng chết thôi. Minh chứng là kênh thế giới liên tục báo tin mạng nằm xuống, các sát thần nhiều không kể siết, mới săn con Boss đầu tiên thôi mà đã khổ sở vô cùng.

Tưởng là người đến sớm nhất, ai dè lại trở thành con mồi của biết bao kẻ khác như thế này đây

Phải có một tinh thần thép để có thể sẵn sàng "né thính" bất cứ lúc nào. Thực ra thính thì nhiều khi ăn cũng tốt cho sức khỏe, nhưng trong một tựa game "1 tấc đất 3 tạ thính" như Tam Sinh Tam Thế thì tuyệt nhiên không được "đớp bừa". Phải chọn lọc, phải sáng suốt thậm chí đôi khi là phải biết "né" thính độc, tránh hao tổn công lực.

Chọn thính mà ăn nhé anh em...

Nếu bạn chơi Tam Sinh Tam Thế Mobile hoặc bất kỳ game nào của SohaGame, đừng nên bỏ lỡ gói nạp siêu tiết kiệm 11K nhận 60K qua ví TrueMoney. Tải ví nhận khuyến mại tại http://bit.ly/2DLdCvz.

Trang chủ: http://tsttmobile.vn

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0