BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ “sốc” vì Tam Sinh Tam Thế khốc liệt ngoài sức tưởng tượng

22-11 13:13

Dù đã được cảnh báo từ trước tuy nhiên, tính khốc liệt trong Tam Sinh Tam Thế khiến ngay cả các game thủ toxic nhất cũng phải giật mình.

Như chúng tôi đã đưa tin thì tựa game độc quyền cốt truyện, tự do giao dịch, thiên đường cày đồ: Tam Sinh Tam Thế đã chính thức ra mắt, tặng vô vàn Giftcode giá trị. Ngay từ bây giờ các game thủ đã có thể tải Tam Sinh Tam Thế cho cả hai HĐH.

"Đông không đánh được quái" chính là cảm nhận đầu tiên mà bất cứ game thủ nào cũng bị choáng ngợp khi đăng nhập vào Tam Sinh Tam Thế. Khắp mọi bản đồ đều chật kín người, đến mức server thứ 3 phải khai mở ngay lập tức mới đáp ứng nổi. Tam Sinh Tam Thế mang đến một cảm quan cày cuốc khá dồn dập với các nhiệm vụ ngắn, nhanh, quà nhiều và trang bị mở khóa liên tục, skill bay tung tóe, kênh thế giới người bán xôn xao rao hàng, người mua ầm ầm trả giá.

Tuy nhiên chính việc đông quá cũng dẫn đến hàng loạt các câu chuyện dở khóc dở cười. Ấy là khi các game thủ quá tập trung train quái, làm nhiệm vụ mà bật… PK toàn bản đồ khiến gót ngựa phi đến đâu là xác người nằm đến đó.

Đó là chuyện vô tình, âu cũng khó trách. Tuy nhiên các thành phần thích farm người thích farm quái hóa ra cũng nhiều vô kể, không ít game thủ phải lên group cộng đồng của trò chơi để than thở chuyện "bị bắt nạt" liên tục, bước chân ra khỏi khu an toàn là đối mặt với chuyện cái chết ở muôn nơi.

Thậm chí có game thủ bị PK nhiều quá đâm ra cay cú, bật đồ sát toàn bộ và cứ để như vậy cắm train để "trả thù đời". Buồn một nỗi sau khi log lại vào acc thì đã thấy tên mình nằm trong… danh sách truy nã, cứ một lần bị giết là một lần bị trừ 20 KNB Khóa, không chạy đi đâu cho hết nắng được!

Có thể nói trong game nhập vai PK là chuyện bình thường, nhưng khốc liệt ngoài sức tưởng tượng và đặc biệt là đến quá sớm như Tam Sinh Tam Thế đã khiến cộng đồng có đôi chút thảng thốt. Các map Boss hiện tại dù là thấp nhất thì cũng chứng kiến cảnh người người bật PK từ cổng vào đến Boss, nhiều khi chưa nhìn thấy được cái lông chân của Boss đã lăn ra chết, cạnh tranh khắc nghiệt vô cùng.

Cũng phải, đừng quên rằng Tam Sinh Tam Thế là tựa game giao dịch, treo shop bán đồ làm giàu, train quái hay săn Boss cũng đều rớt đồ quý hiếm, không tranh giành, không đè người khác xuống thì lấy đâu ra đồ mà dùng, mà bán? Chính vì thế mà điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng Tam Sinh Tam Thế vừa đông, vừa vui, vừa "trẩu", vừa hung hãn và không ngừng ganh đua.

Theo như những thông tin chúng tôi nhận được thì hiện tại, hầu như tất cả các bang hội lập ra đều đầy chỉ sau vài phút. Khắp các bản đồ của Tam Sinh Tam Thế giờ đây đều tràn ngập không khí đua tranh dồn dập, từ đại gia cho đến dân cày, hết chạy nhiệm vụ, tham gia hoạt động rồi đến cắm máy train quái, chỉ cần lơ là một chút thôi là cũng đủ bị tụt lại phía sau. Thế mới là game nhập vai, là ganh đua, là khô máu, là sự đông vui làm nên cái hồn của dòng game MMORPG.

Nếu bạn chơi Tam Sinh Tam Thế Mobile hoặc bất kỳ game nào của SohaGame, đừng nên bỏ lỡ gói nạp siêu tiết kiệm 11K nhận 60K qua ví TrueMoney. Tải ví nhận KM tại đây: http://bit.ly/2DLdCvz

Trang chủ: https://tsttmobile.vn

Tam Sinh Tam Thế Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0