BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Chiến Chibi - Tuyệt đỉnh PK tung trailer khiến cộng đồng đứng ngồi không yên

03-10 09:36

Tam Quốc Chiến Chibi, tựa game nhập vai Tam Quốc mới do VN Tactic và Mata đồng phát hành hứa hẹn mang đến trải nghiệm PK hoàn toàn khác biệt. Dự kiến game ra mắt vào ngày 08/10 tới.

Cuối tháng 9 này, thông báo ra mắt tựa game Tam Quốc mới mang tên Tam Quốc Chiến Chibi đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía cộng đồng người chơi Việt. Cũng là thể loại game mobile nhập vai PK quen thuộc nhưng Tam Quốc Chiến Chibi hứa hẹn mang đến một lối chơi, phong cách chiến đấu “độc nhất vô nhị” so với các game hiện có trên thị trường. Đặc biệt, khi trailer chính thức cực kỳ hoành tráng được tung ra, tựa game Tam Quốc mới này đã khiến cộng đồng game thủ lại một phen dậy sóng. Tất cả đều rất hào hứng và nóng lòng chờ đợi game được ra mắt. Tam Quốc Chiến Chibi có gì mà hấp dẫn đến vậy? Cùng khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Sống lại Tam Quốc cùng Tam Quốc Chiến Chibi

Tam Quốc Chiến Chibi là game nhập vai chiến đấu thời gian thực với chủ đề Tam Quốc Chí nổi tiếng và rất đỗi quen thuộc với người chơi Việt. Cốt truyện trong game được xây dựng bám sát với nguyên tác, đây cũng là điểm thu hút vô cùng lớn với những fan Tam Quốc chính hiệu. Người chơi sẽ được gặp lại các tên tuổi lẫy lừng như chiến thần Lữ Bố, sát thần Quan Vũ hay Cam Ninh, Triệu Vân,… Bên cạnh đó, Tam Quốc Chiến Chibi cũng mang tới cho game thủ cơ hội tham gia vào các trận đánh kinh điển như Hoàng Cân, Hổ Lao Quan hay Xích Bích, Thành Đô,… 

Tam Quốc Chiến Chibi - Vừa lạ vừa quen.

Với cách dẫn dắt và lối kể chuyện mới mẻ, người chơi sẽ không cảm thấy những nội dung quen thuộc bị nhàm chán mà ngược lại, mọi thứ trở nên vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn giống như bạn đang xem một bộ phim được đầu tư công phu.

Mãn nhãn với đồ họa đỉnh cao

Tam Quốc Chiến Chibi được xây dựng trên nền đồ họa 3D tân tiến vô cùng đẹp mắt, chắc chắn sẽ ghi điểm với người chơi ngay từ khi bắt đầu game. Dù sử dụng tạo hình chibi 3D cho nhân vật, các vị tướng Tam Quốc trong game vẫn giữ nguyên được các đặc điểm nổi bật về ngoại hình và vũ khí, giúp người chơi dễ dàng nhận ra. Nếu thích đổi mới, Tam Quốc Chiến Chibi cũng có hệ thống trang phục đa dạng, phong phú thuộc nhiều chủ đề khác nhau để game thủ tùy thích lựa chọn. 

Bộ skill của các tướng được thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Điểm nổi bật nhất về đồ họa chính là phần hiệu ứng kỹ năng trong chiến đấu của các nhân vật. Mỗi vị tướng đều sở hữu một bộ chiêu thức với các hiệu ứng ảo diệu khác nhau, góp phần tạo nên những trận đánh vô cùng mãn nhãn mà người chơi đảm bảo không muốn bỏ lỡ một giây phút nào.

Hệ thống nhiệm vụ và hoạt động hấp dẫn

Với hệ thống nhiệm vụ, hoạt động và các sự kiện được thiết kế chi tiết, Tam Quốc Chiến Chibi sẽ giúp bạn bận rộn cả ngày, không lo nhàm chán. Bạn có thể chinh phục phụ bản đơn với các ải lớn nhỏ dựa theo cốt truyện để nhận vật phẩm hoặc cùng huynh đệ lập đội tham chiến các trận đánh lớn như Quan Độ Chiến, Thành Phong Đô,…

Các hoạt động có tính cạnh tranh cao và rất “bánh cuốn”.

Với người chơi muốn tỷ thí võ nghệ, phân tranh cao thấp, các trận đấu PvP thời gian thực trong Đấu Xếp Hạng hay Đấu Thiên Thê chắc chắn không thể bỏ qua. Tại đây, người chơi sẽ được hệ thống sắp xếp ngẫu nhiên để tìm đối thủ. Các trận đấu với hai bên đều là người thật và chiến đấu thời gian thực mang đến cảm giác căng thẳng, gay cấn và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Tam Quốc chiến Chibi còn có rất nhiều các hoạt động khác diễn ra theo từng khung giờ trong ngày với nhiều nội dung thú vị khác nhau như: truy bắt tội phạm, dẹp loạn tại các vùng trong thiên hạ hay vượt tháp và đại chiến với BOSS thế giới,...

Tam Quốc Chiến Chibi – Đấu trường của thực lực

Với một phong cách chiến đấu hoàn toàn khác biệt, Tam Quốc Chiến Chibi hứa hẹn sẽ là một tựa game nhất định phải chơi. Tiêu chí hàng đầu của game là tạo ra một sân chơi công bằng, nơi người chơi được thể hiện kỹ năng PK cá nhân và chiến thắng bằng thực lực, Tam Quốc Chiến Chibi nói không với “pay to win” và “đánh tự động”.

Tam Quốc Chiến Chibi - Đấu trường đẳng cấp, nơi thực lực lên ngôi.

Trong Tam Quốc Chiến Chibi tất cả các tướng ra trận thi đấu PvP đều là các tướng “trắng”. Tướng “trắng” nghĩa là gì? Có thể hiểu đơn giản là các nhân vật này không được mang thêm bất kỳ một trang bị nào như áo giáp, giày, mũ,… đồng nghĩa với việc không được cộng thêm bất kỳ một chỉ số công, thủ hay phép nào. Thêm vào đó, Tam Quốc Chiến Chibi cũng loại bỏ tính năng đánh tự động, buộc người chơi phải tự mình trải nghiệm trong các trận PvP người thật, thời gian thực.

Bạn có đủ tự tin để trình diễn kỹ năng PK của mình?

Do không thể dựa vào các yếu tố bên ngoài như đắp trang bị khủng, sử dụng tướng xịn rồi để máy tự động chiến đấu nên độ khó của Tam Quốc Chiến Chibi sẽ cao hơn hẳn các game nhập vai khác. Nhưng cũng nhờ vậy, tựa game mobile Tam Quốc này mang tới cơ hội để người chơi nghiệp dư rèn luyện kỹ năng PK và đồng thời là cơ hội để các bậc cao thủ thể hiện bản thân. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những trận thư hùng long trời lở đất tại Tam Quốc Chiến Chibi.

Dự kiến ngày phát hành chính thức của game

Theo như thông tin đến từ VN Tactic và Mata, tựa game nhập vai Tam Quốc Chiến Chibi sẽ đến với cộng đồng game thủ Việt vào ngày 06 tháng 10 tới đây. Mặc dù game chưa chính thức ra mắt nhưng đã có rất nhiều game thủ kêu gọi nhau lập bang hội, chờ ngày đại náo Tam Quốc Chiến Chibi. Không khí rộn ràng và sôi nổi đủ để thấy được sự mong mỏi khôn cùng cũng như sự yêu thích của cộng đồng đối với tựa game Tam Quốc mới này.

Còn chờ gì, chiến ngay cùng Tam Quốc Chiến Chibi!

Để đáp lại sự quan tâm đó, rất nhiều hoạt động hấp dẫn với phần thưởng sang-xịn-mịn đã được admin Uyển Nhi tổ chức trên fanpage chính thức của game. Để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội nhận quà hấp dẫn từ Tam Quốc Chiến Chibi, truy cập và theo dõi ngay tại đây:

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocchienchibi

Tam Quốc Chiến Chibi

0.0
Mata | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0