Cucku

Following: 0Follower: 3

Tà Thần Trỗi Dậy Closed Beta 2, chính thức lên kệ Google Play và App Store

09-11 20:00

11h ngày 08/11, game thủ yêu thích phong cách Diablo đã có thể tải game ở cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Sau thời điểm lỡ hẹn ra mắt vào ngày 18/10, Trong group cũng như fanpage, hàng loạt game thủ chất vấn về thời gian ra mắt. Hiểu rõ sự mong đợi đó, BQT game đã chính thức Closed Beta 2 và cho lên kệ Google Play cũng như App Store để game thủ có thể trải nghiệm game tại máy chủ mới Hắc Ám vào lúc 11h ngày 08/11.

Tà Thần Trỗi Dậy Closed Beta 2, lên kệ Google Play và App Store

Với thông điệp hấp dẫn: “Cuộc chiến Diablo trên mobile” và nội dung đậm chất Diablo từ lối chơi, hình ảnh cho tới cốt truyện, Tà Thần Trỗi Dậy mang đến cho game thủ một cuộc chiến sôi động và kịch tính. Trong đó, sức hút lớn nhất của game chính là tính năng biến hình thành Tà Thần để chiến đấu.

Tà Thần Trỗi Dậy Closed Beta 2, lên kệ Google Play và App Store

Theo đó, ngay từ cấp 1, người chơi sẽ được trải nghiệm sức mạnh bá đạo khi biến hình thành Tà Thần Khát Máu mỗi khi gặp nguy hiểm. Ngoài tính năng biến hình đặc sắc, trò chơi còn chinh phục game thủ qua loạt tính năng đa dạng mang đậm chất nhập vai như: Siêu Đấu Trường PK – 1vs.1, 1vs.3, 1vs.5, Bang hội đoạt thành chiến, Vượt Ải 100 tầng Địa Ngục, bộ sưu tập Thú cưng trợ chiến siêu ngầu...

Tà Thần Trỗi Dậy Closed Beta 2, lên kệ Google Play và App Store

Bên cạnh đó, ngoại trang và Cánh đa dạng, Combo kỹ năng hoành tráng, tính cộng đồng cao cũng là những ưu điểm tạo nên sự khác biệt của Tà Thần Trỗi Dậy so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Tà Thần Trỗi Dậy Closed Beta 2, lên kệ Google Play và App Store

Hiện tại game mobile Tà Thần Trỗi Dậy sẽ mở cửa Closed Beta 2 không reset nhân vật. Kèm theo đó Ban Điều Hành sẽ tổ chức nhiều sự kiện ưu đãi cùng hàng loạt quà tặng cho các tân thủ thỏa sức trải nghiệm game như: Nhận iPhone 7, Giftcode, x2 giá trị thẻ nạp (áp dụng với tất cả các mệnh giá), Đăng nhập mỗi ngày nhận Gem miễn phí và trang bị Cam, Lên cấp nhận thưởng, 30 ngày quà tặng không ngừng…

Trang chủ: http://tathan.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ta-than-troi-day-784.html

Tà Thần Trỗi Dậy

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0