Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Thấy gì ở Tà Thần Trỗi Dậy thông qua những hình ảnh đầu tiên?

15-10 20:29

Với những hé lộ đầu tiên, Tà Thần Trỗi Dậy đang cho thấy sức hấp dẫn riêng biệt của chính mình.

Cách đây không lâu, tựa game đầy bí ẩn Tà Thần Trỗi Dậy đã bất ngờ ra mắt trang chủ với những hé lộ hết sức cuốn hút cùng lời ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 18/10 tới đây. Hiện tại vẫn có nhiều thông tin xuất hiện xung quanh sản phẩm này nhưng những hé lộ đầu tiên của NPH đã cho thấy sự ấn tượng của Tà Thần Trỗi Dậy.

Đầu tiên là những hé lộ về lối chơi, đồ họa cũng như các lớp nhân vật của Tà Thần Trỗi Dậy thông qua đoạn trailer đầy cuốn hút. Theo đó, nhiều khả năng Tà Thần Trỗi Dậy là tựa game thuộc thể loại nhập vai, hành động, mang cốt truyện dựa trên cái tên huyền thoại Diablo. Đến với trò chơi game thủ sẽ làm quen với 3 lớp nhân vật quen thuộc bao gồm Kiếm Sỹ, Pháp Sư và Thích Khách. Nhưng bên cạnh đó là lại sự bổ trợ tuyệt vời của tính năng Ma Thần.

Sự xuất hiện của các Ma Thần trong vai trò chiến hữu của người chơi sẽ là điểm nhấn mang đến sự khác biệt cho Tà Thần Trỗi Dậy. Cụ thể, trong quá trình chiến đấu game thủ sẽ có cơ hội làm quen, thu thập 5 loại Ma Thần khác nhau, mỗi loại đều sở hữu khả năng, đặc tính riêng biệt như gian xảo, hắc ám, hủy diệt, khát máu hay sợ hãi... Yếu tố này chắc chắn sẽ khiến Tà Thần Trỗi Dậy là tựa game của sự biện hóa trong lối chơi, tính đa dạng, phong phú trong phong cách xây dựng nhân vật.

Bên cạnh gameplay có phần nhiều bí ẩn là nền tảng đồ họa đẹp mắt, mang theo hơi thở của sự tối tăm, hắc ám. Mặc dù vẫn chỉ là đồ họa 3D thường thấy nhưng phong cách thiết kế ngoại cảnh rêu phong, cổ kính cùng hiệu ứng hình ảnh vô cùng bi tráng, Tà Thần Trỗi Dậy đem đến một không gian huyền bí, chứa đựng vô vàn thử thách phía trước để người chơi khám phá. Cuối cùng là hệ thống tính năng, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về hệ thống tính năng của Tà Thần Trỗi Dậy. Nhưng theo những hé lộ tại trang chủ thì tựa game sẽ sở hữu kho vũ khí đồ sộ, không phân loại theo lớp nhân vật cùng vô số chiến trường, phụ bản hấp dẫn.

Nhìn chung, theo những thông tin đầu tiên có thể thấy Tà Thần Trỗi Dậy sở hữu không ít điểm nhấn ấn tượng nhưng liệu điều đó có thành sự thật khi tựa game ra mắt. Câu trả lời chắc chắn sẽ xuất hiện vào ngày 18/10 tới đây, thời điểm Tà Thần Trỗi Dậy chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Trang chủ: http://tathan.vn/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ta-than-troi-day-784.html

Tà Thần Trỗi Dậy

0.0
TRUE DIGITAL | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0