BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer sexy lộ thứ nhạy cảm trên sóng khiến fan hoảng hồn và mất niềm tin vào cuộc sống

22-01 20:04

Có vẻ như không phải lúc nào nhan sắc của những streamer cũng giống như những gì mà người xem thấy trên livestream.

Hiện nay, ngành công nghiệp livestream đã bước vào thời đại phát triển vô cùng bùng nổ. Đã qua rồi thời kỳ mà các nền tảng phải bù lỗ để hoạt động mà thay vào đó là sự phát triển cực kỳ lớn mạnh dựa trên số lượng streamer tham gia cũng như lượng người dùng truy cập hàng ngày. Tuy nhiên, suy cho cùng thì tất cả cũng để bảo đảm cho nền tảng đó thu được lợi nhuận cao nhất có thể và đó là lý do mà các nền tảng đua nhau tổ chức các sự kiện để vinh danh streamer, cũng là dịp để thu hút được người dùng mới.

Tất nhiên, để góp mặt trong đêm vinh danh này, những streamer cần phải cố gắng hết sức để có được lượng người xem đông nhất, sử dụng mọi chiêu trò có thể để lôi cuốn được khán giả. Mới đây, câu chuyện của nữ streamer có tên là “February Super Nice” (tên Hán Việt: Nhị Nguyệt Siêu Nại Tư) trong đêm Gala cuối năm của nền tảng Douyu (Lễ trao giải thường niên của nền tảng này) đã làm cho khán giả được một phen “hết hồn” và mất hết niềm tin vào cuộc sống. Nhan sắc thật sự, vốn được xem là hình ảnh “nhạy cảm” đối với nhiều streamer đã được tất cả khán giả nhìn thấy.

Chuyện chẳng là, những hình ảnh mà người xem thường thấy trên clip khác biệt hoàn toàn so với nhan sắc thật sự của cô nàng trên thảm đỏ Douyu vừa qua. Nữ streamer này từng được xem là biểu tượng sexy của Douyu và đó chính là một phần lý do để cô nàng có mặt tại đêm vinh danh những gương mặt thành công nhất của nền tảng này tại thị trường Trung Quốc.

Có thể thấy, nhan sắc thật sự của cô nàng khi không qua tấm “filter” nào là một trời một vực so với những gì mà khán giả vẫn thường được chiêm ngưỡng. Ngay sau đó, nữ streamer này công bố sẽ sử dụng “mặt mộc” để livestream nhằm chứng minh nhan sắc thật sự của mình là thật cũng như những gì mà người xem thấy trong sự kiện vừa qua đơn giản chỉ là một tai nạn. Song có vẻ như fan của cô nàng đã mất hết niềm tin vào cuộc sống.

Đây không phải là lần đầu tiên, khán giả Trung Quốc vỡ mộng với thần tượng của mình. Cách đây không lâu, streamer Hỏa Tuyến Muội, một gương mặt quen thuộc của cộng đồng PUBG Mobile Trung Quốc cũng làm cho fan của mình “hết hồn” khi lộ ảnh mặt mộc. Rất nhiều fan của cô nàng đã tỏ ra tức giận, thậm chí rời khỏi cả fandom của Hỏa Tuyến Muội. Điều đáng buồn là, những hình ảnh này được tung ra khi Hỏa Tuyến Muội đã thực sự nổi tiếng, chính vì vậy đã khiến cho fan của nữ streamer này không khỏi ngỡ ngàng. Họ cảm thấy bị lừa dối bởi chính thần tượng của mình.

Trường hợp của Super Ness of February cũng như Hỏa Tuyến Muội chỉ là hai trong số rất nhiều streamer Trung Quốc đã và đang lạm dụng vào filter khi livestream để rồi khiến cho khán giả vỡ mộng với hình ảnh “nhạy cảm” thật sự của mình.

Chém gió ...
Aa 0