BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer Quỳnh Alee văng tục trong clip bị nghi vấn là có sự dàn dựng?

20-09 08:19

Là một trong số những nữ streamer mới nổi thời gian gần đây và một lần nữa cô nàng lại khiến cho mọi người phải nhắc đến mình.

Quỳnh Alee là một trong số những nữ streamer mới nổi trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên mới đây, cô nàng được nhắc đến nhiều hơn với rất nhiều những bình luận về chuyện dàn dựng để thu hút được người xem, đặc biệt là câu chuyện hẹn hò với Gấm Kami. Vốn được biết đến là một trong số những gương mặt nổi bật bởi nhan sắc và ngoại hình bốc lửa nên không khó khi Quỳnh Alee có được một tập người xem nhất định.

Mới đây, Quỳnh Alee đã rơi vào một tình huống dở khóc, dở cười khi bị đồng nghiệp làm video troll chui vào giường ngủ chung. Đến khi phát hiện ra thì tất cả thấy Quỳnh Alee có một phản ứng vô cùng dữ dội khi liên tiếp văng tục và cho rằng tại sao anh em với nhau mà lại làm như thế. Qua phản ứng của cô nàng thì thấy được đây có thể không phải là một clip dàn dựng. Thậm chí, nữ streamer còn văng tục “anh em kiểu *** gì mà định chén em à?” khiến chính chàng trai trong clip cũng phải cảm thấy bất ngờ.

“Đồng phạm” trong việc dàn dựng clip này có cả Gấm Kami, nữ streamer cũng được nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua với clip “tin đồn” dài 12 phút. Chủ nhân của clip troll Quỳnh Alee cũng nhắn nhủ “Anh em trong nhà thân nhau lắm mới troll được như này. Các bạn đừng lam theo nha. Bay luôn hàng tiền đạo đó”.

Tuy nhiên, anh chàng cũng vấp phải những bình luận về việc clip này có quá nhiều tiếng văng tục đến từ Quỳnh Alee, thậm chí cô nàng còn chửi nhiều đến nỗi clip sau khi đã qua xử lý vẫn còn nhiều từ ngữ tục tĩu đến từ nữ streamer này. Có thể do quá bức xúc và không thể kiểm soát được tâm lý của mình, tuy nhiên ngay cả trong trường hợp clip có kịch bản dàn dựng với mục đích mua vui cho khán giả thì cũng nên giải quyết triệt để vấn đề này để tránh gây ảnh hưởng đến người xem.

Chém gió ...
Aa 0