BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer Liên Quân thắng Rank Cao Thủ chỉ sau 7 phút: Game là dễ, không cần buff Sao

16-10 18:52

Tranh cãi đã nổ ra về tính cạnh tranh của Liên Quân khi mà cục diện trận đấu có thể được quyết định trong nháy mắt.

Liên Quân Mobile là tựa game MOBA trên di động phổ biến nhất ở VN. Tuy nhiên, dưới đánh giá của những người chơi thích một sản phẩm hardcore thì Liên Quân vô tình lại cho thấy sự không phù hợp. Minh chứng rõ nhất mà họ đưa ra chính là việc chinh phục Rank Cao Thủ vô cùng dễ dàng. Chỉ cần luyện chắc tay 4 - 5 tướng tủ (những tướng này không bị auto cấm) thì khả năng solo Rank cũng lên Cao Thủ không phải chuyện hiếm. 

Thậm chí, khoảng thời gian mà mỗi game đấu diễn ra có khi không dài quá 10 phút, cá biệt thì thậm chí chỉ vào khoảng 6 - 7 phút, tức là tương đương với một kèo đấu có buff bẩn (buff Sao).

Lai Bâng - thần rừng của Saigon Phantom phô diễn kỹ năng đỉnh cao để thắng Rank siêu nhanh.

Mới đây thôi, Lai Bâng - thần rừng của Saigon Phantom (đội lọt Chung kết tổng ĐTDV mùa đông 2020) đã phô diễn kỹ năng thượng thừa khiến đối thủ uất ức có lẽ cũng chỉ muốn khóc. Một số người chơi đối thủ còn cáo buộc Bâng "buff bẩn" khi mà trận đấu kết thúc quá chóng vánh. Nhưng dựa trên tình hình thực tế, việc Bâng càn quét tài nguyên rừng triệt để đã khiến đối thủ không còn gì để phát triển. Do đó, một trận Rank ở bậc Cao Thủ chỉ dài tầm 6 - 7 phút cũng không ngoài dự đoán.

Tuy nhiên, việc một game thủ thắng Rank chỉ sau thời gian ngắn tới vậy cũng là nguồn cơn gây ra những cáo buộc vô căn cứ.

Bâng cướp hết tài nguyên rừng đối phương ngay từ giai đoạn đầu game.

Tới phút thứ 6 thì khoảng cách sức mạnh của Bâng đã vượt xa phần còn lại.

Bâng đã chứng minh rằng việc thắng Rank chỉ sau 7 phút là chuyện bình thường với những game thủ có trình độ cao.

Bâng thậm chí còn chọc tức đối thủ với màn "nháy đèn" ngay sát Tế đàn.

Hiển nhiên, thần rừng của SGP đã phải hứng một lượng lớn lời khó nghe từ các anti-fan trong đó có thể bao gồm cả những đối thủ đã bại trận.

Bâng bị cáo buộc buff bẩn ngay trong trận đấu mà anh này áp đảo đối thủ quá nhanh.

Với những màn thể hiện thực tế của Bâng là một ví dụ, thì việc một game thủ Liên Quân "cứng" hoàn toàn có thể đánh nhanh thắng nhanh. Đây chính là minh chứng cho thấy độ "tốc chiến" của Liên Quân so với rất nhiều tựa game MOBA cùng thể loại, đồng thời đó cũng là yếu tố khiến cộng đồng game thủ vẫn dành phần lớn thời gian, công sức theo đuổi trò chơi do Garena phát hành.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0