BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sony nỗ lực cho bằng sáng chế liên quan đến chơi game mobile

18-04 16:58

Sony được cho là đang tiến vào thị trường trò chơi di động khi tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản đang làm việc để cải thiện trò chơi mobile mà họ đã nghĩ ra một bằng sáng chế mới.

Bằng sáng chế của Sony mô tả một vài phương pháp và hệ thống sẽ được sử dụng để cải thiện độ chính xác đầu vào của bộ điều khiển trong các trò chơi di động trong tương lai. Bằng sáng chế mới của Sony là một nỗ lực khác để thiết lập vị trí của hãng trên thị trường trò chơi di động.

Sony đang tiến vào thị trường game di động sau những nỗ lực trước đó với nền tảng cầm tay. Trước đó, công ty đã sản xuất các máy chơi game cầm tay như PSP và PlayStation Vita. Tuy nhiên, Vita là một thất bại thương mại, khiến Sony chỉ tập trung vào console gia đình trong một thời gian. Giờ đây, Sony sẽ sớm tung ra một thiết bị cầm tay mới. Vụ rò rỉ gợi ý rằng công ty đang phát minh ra một máy chơi game cầm tay PlayStation với tên mã Q Lite. Tuy nhiên, thay vì giống như PS Vita hoặc PSP, thiết bị sẽ yêu cầu PS5 hoạt động và được sử dụng để chơi từ xa cùng với console.

Khi chúng ta nhớ đến nỗ lực xây dựng tên tuổi của Sony trên nền tảng trò chơi di động chắc hẳn còn nhớ chương trình PlayStation Mobile. Điều này nhằm mục đích tạo ra một cửa hàng dành cho các trò chơi độc lập và các tác phẩm kinh điển của PlayStation có thể chơi được trên cả thiết bị cầm tay PS Vita và một số điện thoại Android.

Bạn còn nhớ các mẫu HTC One và Xperia? Chương trình này của Sony muốn xóa đi những gì được cho là không thành công của PlayStation Mobile khỏi lịch sử của mình. Sau những thất bại trước đây, đề xuất bằng sáng chế sẽ là một nỗ lực khác để tiến vào thị trường game mobile.

Bằng sáng chế tập trung vào việc cung cấp công nghệ cho phép trải nghiệm trò chơi mượt mà hơn. Đề xuất bằng sáng chế được phát triển là để giải quyết các vấn đề điều khiển trò chơi di động. Giải thích theo góc độ công nghệ, bằng sáng chế sẽ tập trung vào quy trình xử lý trò chơi trên thiết bị di động, chẳng hạn như nhận đầu vào của bộ điều khiển di động và sau đó xác định giá trị hiệu chỉnh để thực hiện hành động với độ chính xác cao.

Công nghệ này được cho là làm cho các điều khiển di động chạy trơn tru hơn đáng kể so với trước đây. Các phần khác của bằng sáng chế xử lý việc lưu trữ tiến trình trong trò chơi. Nhìn chung, đây là một tin tốt cho các game thủ chơi game trên di động vì mở rộng khả năng trải nghiệm hơn nữa. Việc Sony mua lại Savage Game Studios gần đây mới để bắt đầu Bộ phận Di động PlayStation Studios cho thấy nỗ lực của Sony để trở thành một phần quan trọng của mảng này.

Chém gió ...
Aa 0