BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Soi sức mạnh của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng đầu tiên trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

16-05 09:16

Cao thủ Chích là game thủ đầu tiên sở hữu đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng gần 100k lực chiến.

Dù có thể dự đoán trước sức mạnh của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng nhưng nhiều người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không tránh khỏi ngạc nhiên và suýt xoa trước những chỉ số 'công thủ song toàn' mà đồng hành này mang lại.

Soi sức mạnh của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng đầu tiên ở server Việt - ảnh 1

Sau nhiều thông tin về sự xuất hiện của đồng hành Tần Thủy Hoàng, cuối cùng thì đồng hành đầu tiên cũng xuất hiện tại S9 Linh Giang. Và không hổ là đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng đầu tiên, lại thuộc quyền sở hữu của một trong những cao thủ nổi danh trên bảng xếp hạng lực chiến toàn server, đồng hành Tần Thủy Hoàng đỉnh nhất toàn server khiến nhiều người mơ ước nhưng khó có cơ hội có được đã lộ diện.

Soi sức mạnh của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng đầu tiên ở server Việt - ảnh 2

Giá khởi điểm của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng trong đấu giá bang hội là 18k kim nguyên bảo. Đây là đồng hành gây sát thương tầm xa, với kĩ năng hộ chủ giúp tăng sức mạnh cho nhân vật, cụ thể là tăng 16% tấn công cuối, 284 điểm tấn công và 568 điểm bỏ qua né tránh (ở cấp 22/22) và kĩ năng thiên phú giúp Tần Thủy Hoàng có thể triệu hồi 3 Bạch Khởi phân thân đến cạnh mục tiêu gây sát thương, mỗi phân thân di chuyển nhanh 2 lần, tấn công tăng 2 lân, mỗi lần chạm đất và tấn công đều gây 180% sát thương cơ bản.

Soi sức mạnh của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng đầu tiên ở server Việt - ảnh 3

Đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng của cao thủ Chích hiện đang đạt cấp 98 với 4 dòng Trác Việt, các kĩ năng thêm của đồng hành này gồm: Thanh Long Phân Hải Trảo ( tăng 400 tấn công, 600 bỏ qua né tránh và 300 tỉ lệ bạo kích), Luân Hồi Vãng Sinh (khi trọng thương có 80% xác suất hồi 25% sinh lực, xóa toàn bộ trạng thái thuộc tính bất lợi, tăng 300 tấn công duy trì trong 8s), Huyền Võ Đại Hoang Chung (tăng 10000 sinh lực tối đa, 600 né tránh và 100 điểm thời gian kháng hiệu quả thuộc tính), Phá Thiên Nhất Kích ( khiến mục tiêu giảm 20% sinh lực, gây đánh lui, định thân 2s), Cửu Thiên Cuồng Lôi (gọi sấm sét tấn công địch và mục tiêu xung quanh, tăng 200% sát thương cơ bản).

Soi sức mạnh của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng đầu tiên ở server Việt - ảnh 3

Soi sức mạnh của đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng đầu tiên ở server Việt - ảnh 5

Với những chỉ số kể trên, đồng hành SSS Tần Thủy Hoàng vừa tăng sát thương, khả năng né tránh, loại bỏ các thuộc tính xấu, gây hiệu ứng lên kẻ địch, giảm sinh lực địch và hồi sinh lực cho chủ nhân. Dù chưa phải là đồng hành hoàn mỹ nhưng sức mạnh của đồng hành Tần Thủy Hoàng gần 100k lực chiến trong tay Chích, chắc chắn sẽ là nỗi khiếp sợ của nhiều người.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0