Cucku

Following: 0Follower: 3

Soha Game xác nhận đóng cửa Đế Vương Bá Nghiệp sau 7 tháng vận hành

24-07 18:42

Ít giờ trước, nhà phát hành Soha Game đã chính thức đưa ra thông báo ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam với tựa game Đế Vương Bá Nghiệp Mobile.

Chính thức bước vào giai đoạn Open Beta kể từ ngày 05/12/2018, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile là tựa game SLG, thẻ tướng với tâm điểm là tính năng thả lính đem tới cho người chơi những cảm nhận mới mẻ về một thể loại game không còn quá mới. Bộ tướng của Đế Vương Bá Nghiệp được lấy cảm hứng từ Tam Quốc Diễn Nghĩa do vậy bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cái tên quen thuộc như: Tôn thượng Hương, Ngụy Diên, Mã Siêu, Chúc Dung… Trò chơi có tất cả 4 lớp tướng, lính bao gồm Mãnh Tướng, Thần Xạ, Quân Sư và Thiên Cơ.

Ít giờ trước, NPH Soha Game đã chính thức đưa ra thông báo ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam với tựa game Đế Vương Bá Nghiệp Mobile. Cụ thể

[Thông Báo] Ngừng cung cấp dịch vụ trò chơi 

Các Chúa Công thân mến,

Quãng thời gian vừa qua giữa chúng ta đã có nhiều kỷ niệm thật đẹp. Tuy nhiên cuộc vui nào cũng phải tàn, nay Cát Nhi rất buồn khi phải thông báo ngừng cung cấp dịch vụ trò chơi Đế Vương Bá Nghiệp vì các nguyên nhân:

Phiên bản hiện tại đã cũ và không thể update
Lượng người chơi ở mỗi máy chủ rất ít, không đủ để có thể duy trì Đế Vương Bá Nghiệp

Cát Nhi chân thành xin lỗi các Chúa Công đã đồng hành cùng Đế Vương Bá Nghiệp suốt thời gian qua. Hi vọng trong 1 thời gian không xa tới Cát Nhi sẽ được cùng Chúa Công gặp lại Đế Vương Bá Nghiệp.

Cụ thể thời gian :

+ 10h ngày 24/07 đóng cổng thanh toán
+ 10h ngày 30/07 chính thức ngừng cung cấp trò chơi.

Như vậy chỉ sau 7 tháng ra mắt, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile đã phải nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt khi không còn duy trì được đủ số lượng người chơi cần thiết cũng như không có khả năng cập nhật phiên bản mới. Khá nhiều game thủ đã chia sẻ những cảm xúc đầy nuối tiếc cũng như gửi lời hẹn gặp “Cát Nhi” (admin của Đế Vương Bá Nghiệp Mobile) trong một tựa game khác.

Trang chủ: https://devuongbanghiep.vn

Chém gió ...
Aa 0