Cucku

Following: 0Follower: 3

Đế Vương Bá Nghiệp Mobile xác nhận update phiên bản mới vào ngày 20/5

16-05 12:56

Hàng loạt thay đổi quan trọng sẽ được NPH Soha Game bổ sung vào bản update sắp tới.

Kể từ khi ra mắt game vào tháng 12/2018, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile đã có những điều chỉnh, bổ sung, cập nhật để phù hợp với thị trường cũng như đáp ứng yêu cầu của game thủ. Cũng bởi vì vậy mà tựa game luôn giữ được nhiệt trong cộng đồng game Việt Nam.

Nếu như tháng 2/2019, bản update tập trung vào thay đổi đội hình, xây dựng tướng... được người chơi hưởng ứng nhiệt tình thì mới đây, theo xác nhận của NPH SohaGame, bản update ngày 20/5 sẽ có nhiều thay đổi quan trọng, gồm:

  • Thêm 3 Tướng Đỏ mới: Thần Gia Cát, Thần Hoa Man, Thần Chân Cơ
  • Tăng giới hạn cấp độ lên 140
  • Ưu hóa tính năng Thành, giúp các Thành Chủ có thể thao tác thuận tiện hơn.
  • 1 số điều chỉnh cân bằng khác.

Ngay khi thông báo chính thức, không khó để nhận ra sự quan tâm, mong đợi của game thủ vốn chờ đợi đã lâu. Hi vọng rằng, bản cập nhật sẽ không làm người chơi thất vọng.

Cho những ai chưa biết, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile là một game chiến thuật Tam Quốc sở hữu gameplay time-based độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam, nơi mà các game thủ Việt sẽ được trải nghiệm những thử thách "hack não" thực sự bởi cách chơi "thả lính" độc đáo chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, trò chơi này còn được cộng đồng game thủ đánh giá cao nhờ các hoạt động PVP đông người cực kì hoành tráng như Công Thành Chiến, 15 VS 15, Quân Đoàn Chiến, Đoạt Lãnh Địa... 

Trang chủ: https://devuongbanghiep.vn

Chém gió ...
Aa 0