Cucku

Following: 0Follower: 3

Soha Game khai tử Loạn Thế Hồng Nhan và Thiên Hạ Anh Hùng

28-06 13:59

Thông báo đóng cửa khiến game thủ gắn bó với 2 tựa game không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Nếu chưa biết, Loạn Thế Hồng Nhan Mobile thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt sử dụng thế giới quan thời kỳ Tam Quốc. Tham gia vào game, người chơi sẽ được đưa quay về thời kỳ Tam Quốc loạn lạc, song hành cùng các vị danh tướng ra nơi chiến trường khốc liệt, ôn lại các câu chuyện lịch sử theo các góc nhìn lần lượt từ Ngụy, Thục, Ngô. Người chơi cũng có thể khiêu chiến các danh tướng các nước, lĩnh giáo các thiên phú đặc biệt trong chiến đấu.

Đặc biệt, người chơi còn có thể sở hữu rất nhiều hồng nhan tuyệt sắc. Những Điêu Thuyền, Song Kiều, Chân Cơ… mỗi người có những tuyệt chiêu khác nhau, họ sẽ theo ra trận, không những làm tăng thêm thuộc tính cho người chơi mà còn giúp phòng kỹ năng khi ra trận.

Với Thiên Hạ Anh Hùng, đây là tựa game chiến thuật có đề tài Tam Quốc đang cực kì nổi tiếng tại rất khu vực Châu Á với các thị trường chất lượng như Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc, Singapore… Game sử dụng đồ họa Chibi 3D xây dựng một thế giới khác biệt so với tựa game tương tự, nơi không còn sự xuất hiện của main chính, người chơi sẽ trở thành Vua với các đặc quyền cao cấp nhất.

Thiên Hạ Anh Hùng sử dụng trận hình turn-based 6 tướng và loại bỏ main, mở ra hàng ngàn cách sáng tạo trận hình mới mẻ không còn phụ thuộc vào kĩ năng main. Game thủ sẽ được sử dụng cả 6 tướng mà mình yêu thích và tự do lựa chọn combo riêng của mình. Có tới 46 loại hiệu ứng trong trò chơi này và các hiệu ứng kĩ năng có thể tương tác, cộng dồn với nhau tăng hiệu quả sát thương, từ đó tạo nên hàng vạn cách phối hợp tướng cực kì đa dạng và “hack não”.

Theo thông tin mới cập nhật, Loạn Thế Hồng Nhan đã đóng cổng nạp từ ngày 25/06 và chính thức ngừng hoạt động kể từ 30/06. Trước đó, Thiên Hạ Anh Hùng cũng đã đóng server vào ngày 25/06.

Loạn Thế Hồng Nhan

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0