HaChou

Following: 0Follower: 0

Soái Ca Truyền Thuyết – 2000 cấp tu vi, chơi cả năm không max

08-03 10:31

Soái Ca Truyền Thuyết có 2000 level và lộ trình update mỗi tháng 1 lần, game thủ có thể chơi game này 1, 2 năm không chán, không max cấp, không hết tính năng – là lời hứa lâu bền mà Soái Ca Truyền Thuyết dành cho game thủ.

Đối với cộng đồng game thủ MMOPRG tiên hiệp thì sự xuất hiện của những sản phẩm mang tính đột phá như Soái Ca Truyền Thuyết khi có đến 2000 cấp, cày cả năm không max đang trở thành hiện tượng được kỳ vọng và chào đón nhất trong năm nay. Chính vì thế, Soái Ca Truyền Thuyết nghiễm nhiên nhận được khá nhiều tình cảm của game thủ - những người đã và đang quá ngán ngẫm trước các tựa game cày 1,2 tháng đã max cấp, hết tính năng.

Tải ngay Soái Ca Truyền Thuyết và chuẩn bị trải nghiệm vào ngày 10/03 tới

Soái Ca Truyền Thuyết – 2000 cấp tu vi, chơi cả năm không max

Game có 2000 level và lộ trình update mỗi tháng 1 lần, game thủ có thể chơi game này 1, 2 năm không chán, không max cấp, không hết tính năng –  là lời hứa lâu bền mà Soái Ca Truyền Thuyết dành cho game thủ.

Soái Ca Truyền Thuyết cho phép người chơi trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc cày cuốc, chơi không sợ max cấp

2000 cấp nghe có vẻ "to", nhưng thực ra game thủ đi hết 500 cấp đầu tiên rất nhanh và dễ dàng, càng về sau, các mốc để chinh phục mới bắt đầu khó lên. Đó cũng chính là lúc game thủ bắt đầu bị cuốn vào cuộc hành trình. Mỗi cấp độ sẽ là những tính năng mới, trải nghiệm mới vô cùng hay ho và hấp dẫn, không thể chối từ.

Hơn 3 VẠN cách phối Pet - Kỵ – Cánh, cưỡi rồng bay tung tăng trên trời

Với kho thời trang "không đáy" có 34.452 cách phối đồ, Soái Ca Truyền Thuyết chính là bến đỗ tuyệt vời dành cho tín đồ thời trang có sở thích "show hàng". Không chỉ sở hữu hệ thống Cánh, Thú Nuôi, Thú Cưỡi nhiều vô tận, Soái Ca Truyền Thuyết còn còn có tính năng tỏ tình, tặng nhẫn, thú cưỡi đôi, kết hôn “ấy ấy” và sinh con như truyện ngôn tình. Nếu được trải nghiệm thử, đảm bảo game thủ phải thốt lên câu: “Quá đỉnh”.

“Show hàng” thả ga, tự tin khoe cá tính

Với hệ thống bổ trợ “thả thính” rầm rộ như này, muốn thoát F.A trong Soái Ca Truyền Thuyết dễ như trở bàn tay

PK đơn, PK đôi, PK liên server??? Bơi hết vào Soái Ca Truyền Thuyết mà “quẩy”!

Không giống như những game mobile khác cùng thể loại chỉ được phép PK liên chiến 2,3 server, Soái Ca Truyền Thuyết cho tất cả các server đồ sát nhau trong cùng một thời điểm với 4 hoạt động nổi bật là Ma Vực Liên Server, Đoạt Liên Server, Thủy Tinh Liên Server và Trang Trại Liên Server.

Thỏa chí tang bồng, tranh đoạt thiên hạ, chí lớn không thể bị giới hạn trong khuôn khổ 1 server

Ngoài ra, các hoạt động bang chiến, phe phái như Công Thành, Thủ Vệ Phe, Boss Bí Cảnh... không giới hạn người chơi được xem là điểm sáng nổi bật của Soái Ca Truyền Thuyết, hứa hẹn sẽ là "thánh địa" đầy tính tranh đua và "so kè" của các cao thủ PK trên con đường bá chủ toàn cõi server.

Giao dịch tự do, không lo “hút máu”

Nhờ có tính năng giao dịch trực tiếp, treo đồ gửi bán, dân cày hoàn toàn có thể cày acc phụ, lấy hoạt lực chế Thuốc Exp, chế Phù bán cho đại gia lấy tiền làm vốn đầu tư cái khác hoặc build đồ cho nhân vật. Về phần đại gia cũng chẳng cần phải phí tiền vào Cash shop đắt đỏ nhưng vẫn có “hàng xịn, giá rẻ” để dùng.

Tính năng giao dịch trực tiếp

Chế dược được dự báo sẽ là nghề Hot trong Soái Ca Truyền Thuyết

Chán chế dược thì chuyển sang chế phù phụ ma, dân cày vẫn kiếm tiền thả ga  

Tạm kết

Chỉ còn 2 ngày nữa, cuộc đua tranh của các “thánh cày trâu” sẽ được diễn ra, ai sẽ là người đạt kỷ lục cán mốc 2000 level, trở thành người đầu tiên “phá đảo thế giới ảo” trong Soái Ca Truyền Thuyết? Hãy cùng chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin “nóng hổi” tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/soaicatruyenthuyet

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/soai-ca-truyen-thuyet-834.html

Soái Ca Truyền Thuyết

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0